cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9278851
  Ngày hôm nay: 2141




 
Tin tức - sự kiện Bookmark and Share   

Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com

Microsoft mới đây đã gửi email thông báo đến người dùng dịch vụ Outlook.com rằng công ty đang có kế hoạch để ngưng hỗ trợ Facebook Chat và Google Chat. Có nghĩa, người dùng chỉ có thể sử dụng dịch vụ Skype để trao đổi, gửi tin nhắn audio và đàm thoại video.

Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com
Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com
Trong email, Microsoft cho biết:

"Trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ dừng hỗ trợ Facebook Chat trong Outlook.com. Và vì quyết định từ Google là ngưng các giao thức trò chuyện sử dụng trên nền tảng Google Talk nên chúng tôi cũng không còn cung cấp Goolge Chat. Chúng tôi hiểu rằng điều này có thể gây ra sự không hài lòng đối với một số khách hàng nhưng chúng tôi hy vọng bạn hãy thử Skype từ Outlook.com để chat, gửi tin nhắn thoại hay gọi video vì vậy, bạn có thể tận dụng tối đa lợi thế để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình."

"Bản cập nhật sẽ không ảnh hưởng đến các kết nối tài khoản Facebook hay Google của bạn, có nghĩa là bạn vẫn có thể cập nhật những thông tin liên lạc mới nhất từ các dịch vụ mà bạn đã kết nối."

"Chúng tôi tin Skype cho Outlook.com sẽ mang đến trải nghiệm chat tốt và thực hiện các cuộc gọi video ngay từ hộp thư Outlook.com của bạn với sự phong phú và đa dạng hơn so với một cuộc trao đổi email."
Bạn có thường sử dụng Skype từ Outlook.com? Chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới nhé.

MrChip
Theo: Windows Central
​ 
http://www.techrum.vn
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Lời khuyên từ Google: hãy đánh dấu thẻ author trên trang Lời khuyên từ Google: hãy đánh dấu thẻ author trên trang  (3512)

Google có thể sẽ sử dụng dữ liệu có cấu trúc và tái sử dụng thẻ author trên trang trong tương lai. Mặc dù hơn một năm trước đó, họ đã công khai chấm dứt hoạt động của Google Author và khẳng định không dùng dữ liệu của các thẻ author trên trang.

Bản cập nhật Panda 4.2 vẫn đang được Google tung ra - tháng 10 năm 2015 Bản cập nhật Panda 4.2 vẫn đang được Google tung ra - tháng 10 năm 2015  (2285)

Đã gần 3 tháng kể từ khi Google chính thức công bố cập nhật phiên bản 4.2 cho thuật toán Panda. Tuy nhiên, vào ngày 1/10 vừa qua, Google lại công bố rằng Panda hiện vẫn đang được cập nhật.

Cập nhật ứng dụng Adwords trên Android Cập nhật ứng dụng Adwords trên Android  (3215)

Google thông báo ứng dụng Adwords trên hệ điều hành Android đã có bản cập nhật mới.

Google thay thế URL của website trên bảng kết quả tìm kiếm Google thay thế URL của website trên bảng kết quả tìm kiếm  (3343)

Từ nhiều năm nay, Google đã bắt đầu thử nghiệm việc thay thế các URL bằng tên gọi và thanh điều hướng breadcrumb của website trên bảng kết quả tìm kiếm của thiết bị di động

Google cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố Google cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố  (3464)

Thuật toán xếp hạng trên mobile của Google sẽ chính thức bao gồm các yếu tố là Mobile – friendly (di động thân thiện) và App – indexing. Vì vậy việc đảm bảo website có phiên bản di động thân thiện và điều nhất thiết vào lúc này với doanh nghiệp

Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com  (3257)

Microsoft mới đây đã gửi email thông báo đến người dùng dịch vụ Outlook.com rằng công ty đang có kế hoạch để ngưng hỗ trợ Facebook Chat và Google Chat. Có nghĩa, người dùng chỉ có thể sử dụng dịch vụ Skype để trao đổi, gửi tin nhắn audio và đàm thoại video.

Google vừa bị Hack bởi nhóm Lizard Squad? Google vừa bị Hack bởi nhóm Lizard Squad?  (3658)

Cách đây vài phút, trang web tìm kiếm số 1 thế giới Google cụ thể là Google Việt Nam ( tên miền Google.com.vn) đã bị hack bởi nhóm hacker Lizard Squad.

8 Bí Quyết Thành Công Cho Designer Và Developer 8 Bí Quyết Thành Công Cho Designer Và Developer  (4781)

Sự thật thì sáng tạo là một ngành công nghiệp còn rất trẻ, thế nên làm sao một con người có thể am hiểu về tất thảy mọi ý tưởng, công cụ hay nền tảng mới nhất liên tục được tweet, chia sẻ hoặc “bom mail” mỗi ngày?

Xu hướng thiết kế web quan trọng nhất trong năm 2014.  (4525)

Những phong cách , xu hướng và kĩ thuật mới nào sẽ là tâm điểm của Thiết kế Web năm 2014?

Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn  (4742)

"Cơn khát" nội dung của người sử dụng và sự phổ biến của những dịch vụ chia sẻ phim như BitTorrent, YouTube và Joost của Skype khiến đường truyền bị ảnh hưởng đáng kể. Trước tình hình này, các nhà quản lý cơ sở hạ tầng trên thế giới liên tục phải đầu tư nâng cấp hệ thống.

Google mua lại Metaweb để theo đuổi tìm kiếm thông minh Google mua lại Metaweb để theo đuổi tìm kiếm thông minh  (5375)

Hôm thứ sáu Google chính thức cho biết đã mua lại Metaweb. Đây là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản trị cơ sở dữ liệu thông tin, giúp cho khách hàng có thể khai thác, tổng hợp nội dung về các chủ đề cụ thể nào đó trên các trang web của họ.

Google ngừng phát triển Wave  (5137)

Chỉ hơn một năm sau ngày giới thiệu và chưa đầy 3 tháng kể từ khi mở cửa, Google đã chính thức khai tử cho dịch vụ mạng xã hội Google Wave. Thông báo này được Google đưa ra vào hôm qua, thứ tư ngày 4/8/2010.

Google chống chảy máu chất xám Google chống chảy máu chất xám  (6212)

Cách đây chỉ chừng 1 năm, có nằm mơ cũng không ai dám nghĩ các nhân viên tài năng lại rủ nhau tháo chạy khỏi Google nhiều đến thế.

Google cạnh tranh Facebook bằng mạng xã hội Google+ Google cạnh tranh Facebook bằng mạng xã hội Google+  (5267)

Sau nhiều tháng đồn đoán, Google đã cho ra mắt mạng xã hội cạnh tranh trực diện với Facebook. Dự án Google+ là một dịch vụ mạng xã hội có các chức năng trông rất giống Facebook.

Các yếu tố quyết định thành công quảng cáo bằng thư điện tử  (5683)

Theo giám đốc marketing, truyền thông của JamsBio, cộng đồng trực tuyến cho phép người sử dụng chia sẽ cuộc sống bằng âm nhạc, ông Clint Schaff tường thuật lại những bước đi thành công cho thương hiệu của trang web thông qua các mẫu quảng cáo trong các chiến dịch thư điện tử quảng cáo. (E-newsletter).

9 lỗi công nghệ cần tránh  (5278)

Những sai lầm khi sử dụng những ứng dụng công nghệ thông tin vào việc làm đôi khi rất ngớ ngẩn nhưng vẫn có thể xảy ra với những người rất rành công nghệ chỉ vì họ quá chủ quan…

Máy tính bảng: Một cho tất cả? Máy tính bảng: Một cho tất cả?  (5165)

Sự thành công của iPad đã mở ra thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng, bổ sung vào bộ đôi thiết bị “không thể thiếu” laptop và smartphone của dân công nghệ

Skype gặp sự cố và hướng dẫn khắc phục Skype gặp sự cố và hướng dẫn khắc phục  (8097)

Một tin nhắn trên Twitter viết: "Skype gặp sự cố trên toàn cầu. Bạn biết đấy, giờ nó là một sản phẩm của Microsoft".

Thẻ tín dụng, các loại thẻ khác và việc thanh toán tại cửa hàng, và online Thẻ tín dụng, các loại thẻ khác và việc thanh toán tại cửa hàng, và online  (5253)

Trong các giao dịch thương mại cổ điển, việc thanh toán được thực hiện bằng tiền mặt(cash). Vì vận chuyển tiền mặt kèm theo nhiều rủi ro và bất tiện, người ta đã nghĩ ra các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, điển hình là thanh toán bằng séc(cheque), bằng thẻ (card) và bằng các phương thức viễn thông khác như telegraphic transfer (TTR).

Thương mại điện tử với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thương mại điện tử với các doanh nghiệp vừa và nhỏ  (3936)

Khái niệm thương mại điện tử dù đã trở nên khá phổ biến trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn còn quá xa vời đối với các doanh nghiệp. Vậy thực chất của thương mại điện tử là gì, có lợi gì cho doanh nghiệp không, có an toàn không và cuối cùng doanh nghiệp cần phải làm những gì để áp dụng thương mại điện tử cho có hiệu quả....

Công cụ tìm kiếm siêu tốc Google Instant Công cụ tìm kiếm siêu tốc Google Instant  (3707)

Gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm đã trình làng bộ công cụ Google Instant nhằm trả kết quả tìm kiếm trước khi người dùng gõ sau lệnh search.

Không muốn Google kiếm lời, hay tự cắt đứt cơ hội quảng cáo? Không muốn Google kiếm lời, hay tự cắt đứt cơ hội quảng cáo?  (3626)

Nếu tờ báo nào không muốn nội dung thông tin của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, họ chỉ cần thêm vào 1 đoạn mã mặc định. Tuy nhiên, nếu làm thế cũng đồng nghĩa với việc họ tự đánh mất cơ hội quảng cáo của mình. Không muốn hiện lên Google rất dễ!

Google ngưng thu phí tìm kiếm với các đối tác quảng cáo Google ngưng thu phí tìm kiếm với các đối tác quảng cáo  (3611)

Bên cạnh chương trình chứng nhận mới, sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch của trang tìm kiếm trực tuyến khổng lồ để thu hút các khách hàng mới nhằm tăng doanh thu quảng cáo trong giai đoạn này.

Yahoo chính thức sử dụng nền tảng tìm kiếm của Bing. Yahoo chính thức sử dụng nền tảng tìm kiếm của Bing.  (3927)

Cuối cùng thì công cụ tìm kiếm kỳ cựu của Yahoo tại Mỹ và Canada cũng đã chính thức "nghỉ hưu", thay vào đó là công nghệ của tân binh Microsoft Bing.

Cuộc chiến chống gian lận quảng cáo trực tuyến  (3784)

Sự bùng nổ của quảng trên Internet trong những năm gần đây đang đưa Internet thành loại hình quảng cáo số một, vượt qua cả truyền hình và báo in. Những ngành công nghiệp trị giá hàng tỉ USD nỗi năm nay đang phải đối mặt với một vấn nạn khó có thể giải quyết triệt để: Click Fraud.

Không có IE10 cho người dùng Windows Vista Không có IE10 cho người dùng Windows Vista  (3645)

Được công bố vào hôm thứ 4 về phiên bản trình duyệt mới nhất của công ty, IE10, sẽ không được cung cấp cho người sử dụng hệ điều hành Windows Vista.

Sự chọn lọc tự nhiên, các đường link bị mất và SEO  (4589)

Sự tiến hóa là động lực mạnh mẽ, và khi xét trong trường hợp SEO và Internet marketing giống như trong thế giới tự nhiên, bạn hoặc là chấp nhận tiến lên hoặc là thấy bản thân trên bờ vực suy vong.

Search Engine Marketing (SEM) - Cuộc chiến giành vị trí dẫn đầu  (3982)

Theo nghiên cứu của FTA, hầu hết những người sử dụng internet ở cả hai nhóm 17-34 và 25-30 tuổi đều có sử dụng công cụ tìm kiếm trong ba tháng qua, trong đó có hơn 50% sử dụng ít nhất 1 lần/ngày. Tìm kiếm thông tin đứng thứ hai trong những lý do truy cập internet.

Chọn doanh nghiệp thiết kế website chuyên nghiệp  (3884)

Còn ít doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến chất lượng nội dung website, nhất là khâu tìm kiếm sao cho nhanh nhất, có hiệu quả cao

Bất lợi khi không có website  (4328)

Thương mại điện tử nói chung mà cụ thể là website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam. Nếu không có website, doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt bởi những khách hàng tiềm năng trên thị trường trong và ngoài nước.


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2 3
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006