cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9299362
  Ngày hôm nay: 457




 
Tin tức - sự kiện Bookmark and Share   

Một số công cụ phần mềm bảo mật miễn phí

Tình trạng suy thoái kinh tế có thể khiến túi tiền của bạn bị vơi đi đôi chút nhưng không vì đó mà bạn không thể bảo vệ an toàn cho máy tính của mình được: Đây chính là một số ứng dụng bảo mật miễn phí mà bạn có thể sử dụng để giảm bớt chi phí Công Nghệ Thông Tin.

Một số công cụ phần mềm bảo mật miễn phí
Một số công cụ phần mềm bảo mật miễn phí

Anti-Malware miễn phí

Thời đại ngày nay, chúng ta cần phải bảo vệ các hệ thống máy tính của mình chống lại rất nhiều sự xâm nhập từ các phần mềm như phần mềm gián điệp, virus, Trojan hay các phần mềm độc hại khác. Malware cũng là một vấn đề lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay. Các giải pháp thông thường được cung cấp trên thị trường khá tốn kém. Tuy nhiên bạn có thể tự bảo vệ bản thân mình mà không cần tốn đến một xu nào. Các giải pháp cần phải trả tiền như Prevx 3.0, Spyware Doctor with AntiVirus 6, và Webroot AntiVirus with AntiSpyware 6.1 có thể tốt hơn đôi chút nhưng bằng cách trang bị thêm nhiều lớp bảo vệ với các sản phẩm miễn phí bạn vẫn có thể cải thiện được hệ thống phòng chống của mình

Có một số người khuyên rằng không nên chạy nhiều phần mềm chống malware thời gian thực vì điều đó có thể làm cho chúng xung đột lẫn nhau. Có thể bạn không thể sử dụng avast! antivirus 4.8 Home EditionAVG Anti-Virus Free 8.0 cùng nhau, vì cả hai chúng đều là các sản phẩm dựa trên dấu hiệu truyền thống và bảo vệ theo thời gian thực. Nhưng với phiên bản miễn phí MalwareBytes' Anti-Malware 1.36, đây là một sản phẩm chỉ quét và không bảo vệ thời gian thực, nên nó sẽ làm cho hệ thống của bạn an toàn hơn khi kết hợp một trong các sản phẩm trên với nó và không bị xung đột.

Việc bổ sung thêm cách thức bảo vệ theo hành vi cho kiểu bảo vệ theo dấu hiệu thông thường của bạn sẽ làm tăng được mức độ bao phủ. Bảo vệ hiểm họa zero-day theo hành vi trong ThreatFire 4.5 được thiết kế để có thể làm việc với các sản phẩm dựa trên dấu hiệu. Panda Cloud Antivirus cũng có tính năng phát hiện hành vi và lưu giữ những tin tức mà nó phát hiện được trong đám mây (cloud), hoàn toàn không lưu  trong máy tính của bạn. Ứng dụng này không cho tốc độ nhanh như Prevx hay các sản phẩm trong đám mây khác, tuy nhiên mặt ưu điểm của nó là miễn phí và khá nhẹ.

Lọc Spam miễn phí

Bạn đã bao giờ nhận được một thư thông báo rằng mình chúng xổ số mà chưa hề tham gia dưới mọi hình thức nào chưa? Hãy kiểm tra email của bạn! Những kẻ tiến hành spam hoàn toàn có thể psam bạn bằng rất nhiều thông tin khác nhau. Chúng có thể giả mạo để đánh cắp các thông tin khác nguy hiểm hơn như ngân hàng, thẻ tín dụng,… Để tránh các trường hợp như vậy, các bạn cần sử dụng các ứng dụng chống spam.

Có thể bạn là một trong số những người may mắn khi ISP của bạn hoặc nhà cung cấp web mail tích hợp cả dịch vụ lọc spam mức máy chủ như một phần kèm theo của dịch vụ. Tuy nhiên nếu spam vẫn đến được hòm thư của thì bạn có thể dựa vào ứng dụng miễn phí SPAMfighter Standard để loại trừ chúng. Giống như các sản phẩm thương mại nổi tiếng khác, Cloudmark DesktopiHateSpam, SPAMfighter là một bộ lọc spam cộng đồng. Điều đó có nghĩa rằng nó vẫn cho xuyên qua một lượng nhỏ spam (ít hơn hầu hết các sản phẩm chống spam khác), nhưng chưa bao giờ ném những thư cá nhân hợp lệ của bạn vào thùng rác spam. Ứng dụng chỉ chèn vào một footer quảng cáo nhỏ trong thư gửi đi của bạn nhưng bù lại bạn đã được sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Tường lửa miễn phí

Thời đại ngày nay chúng ta có thể nói rằng hacker luôn rình rập ngay bên ngoài “cổng”. Chính vì vậy nếu bạn không có một vài kiểu bảo vệ tường lửa nào thì hacker hoặc worm mạng hoàn toàn có thể xâm nhập vào một cổng nào đó đang sơ hở và nắm quyền kiểm soát máy tính của bạn. Dĩ nhiên, nếu bạn không có sự bảo vệ khác, thì trước hết bạn cần phải bảo đảm tường lửa Windows Firewall trong XP hoặc Vista được bật.

Tuy nhiên tường lửa cá nhân của các nhóm thứ ba (miễn phí) như ZoneAlarm 8.0Comodo Firewall Pro 3.0 có thể thực hiện nhiều chức năng hơn cả một tường lửa đi kèm như vậy. Thông thường, chúng sẽ khóa chặn các tấn công xâm nhập, bảo vệ các cổng của máy tính để chúng trở ở trạng thái ẩn với những kẻ nhóm ngó từ bên ngoài. Tuy nhiên chúng cũng bảo vệ chống lại cả sự phản bộ từ bên trong bằng cách hạn chế các chương trình được phép kết nối với Internet. Ban đầu, những tường lửa này có thể làm người dùng cảm thấy đôi chút khó chịu, luôn bật ra một loạt các yêu cầu hỏi bạn về sự đồng ý cho phép truy cập đối với một ứng dụng nào đó. Tuy nhiên sau đó, các pop-up này sẽ giảm dần. Comodo sẽ tự động cấu hình sự truy cập cho nhiều chương trình, điều đó có thể làm giảm được các cửa sổ pop-up. ZoneAlarm cũng có thể cấu hình tự động cho các phiên bản phải trả phí của nó.

Điều khiển cha mẹ miễn phí

Nếu những đứa trẻ nhà bạn đều có các công việc bán thời gian sau những giờ ở trường thì bạn sẽ không cần đến các hệ thống điều khiển cha mẹ. Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy. Với những đứa trẻ còn nhỏ, bạn cần thiết lập một điều khiển thích hợp với chúng để không phải lo lắng về những gì chúng sẽ thực hiện online trong khi bạn làm các công việc thứ hai hoặc thứ ba của mình.  

Windows Vista có tính năng điều khiển cha mẹ đính kèm. Với mỗi người dùng, bạn có thể thiết lập để khóa chặn theo 11 hạng mục và khóa các download nào đó. Bạn có thể cấu hình thời gian biểu hàng tuần cho người dùng nào đó được phép sử dụng máy tính. Bên cạnh đó cũng có thể khóa chặn các trò chơi dựa hoặc khóa chặn một số chương trình nào đó. Chỉ dừng lại ở đó nhưng quả thực đó cũng là quá đủ cho những gì bạn cần.

Không sử dụng Vista nhưng bạn vẫn có thể có được mức bảo vệ tương tự từ một số phần mềm khác như K9 Web Protection. Chương trình này sẽ khóa các website, lập thời gian biểu cho việc sử dụng Internet và kiểm tra tất cả các website được viếng thăm.  

Nếu bạn muốn có được sự điều khiển cha mạnh mẽ hơn, hãy sử dụng một trong các sản phẩm phải trả tiền như Net Nanny 6.0 và Safe Eyes 5.0, xem xét OnlineFamily.Norton. Chúng gồm có các tính năng rất mạnh, chẳng hạn như thông báo email, điều khiển IM và cấu hình từ xa. Lưu ý: Sản phẩm chỉ được sử dụng miễn phí cho đến tháng 1 năm 2010.

Quản lý mật khẩu miễn phí

Tài chính của bạn đang bị căng ra. Thứ cuối cùng bạn cần phải thực hiện đối với một số kẻ muốn capture mật khẩu website tài chính của bạn và đánh cắp một hết phần tiền ít ỏi mà bạn còn lại hoặc sử dụng thẻ tín dụng của bạn cho việc chi tiêu xa xỉ mà bạn không hề hay biết.

Chắc chắn mọi người sẽ khuyên bạn nên sử tạo các mật khẩu mạnh như Bftsplk&Be9WgSaMxyzptlk chẳng hạn. Tuy nhiên không ai có thể nhớ được những mật khẩu quá phức tạp kiểu như vậy. Cả Firefox và Internet Explorer đều cho phép bạn lưu mật khẩu của mình tuy nhiên không nên sử dụng các tính năng đó: Việc lưu mật khẩu trên các trình duyệt đó là không an toàn chút nào!

Để chuyển sang bộ quản lý mật khẩu hiệu quả và miễn phí, bạn hãy xem xét LastPass 1.50. Tiện ích này sẽ lưu các mật khẩu đã được mã hóa của bạn online, sau đó giải mã chúng cục bộ. Trong trường hợp bạn đang phân vân liệu các mật khẩu được lưu trên Firefox và IE thực sự không an toàn, thì LastPass sẽ tinh lọc các mật khẩu này trong quá trình cài đặt và cung cấp một kho lưa trữ chúng an toàn.

Gỡ bỏ tận gốc

Lúc đã sẵn sàng. Bạn cũng đã có một quyết định. Thay cho việc làm mới giải pháp bảo mật hiện hành của mình, bạn sẽ chịu đựng và thay thế nó. Tuy nhiên một vấn đề có thể phát sinh tiếp đó là đôi khi chúng rất khó trong việc cài đặt các tiện ích cùng nhau. Nếu quá trình hủy bỏ cài đặt không trọn vẹn đối với sản phẩm cũ thì rất có thể hệ thống sẽ không cho phép bạn cài đặt chương trình mới trên đó. Lúc này, AppRemover 1.5 mới có vai trò quan trọng. Tiện ích miễn phí này có một mục đích – để xóa sạch những gì còn tàn tích lại từ các bộ bảo mật được hủy bỏ cài đặt. Vứt đi cái cũ! Đem vào cái mới!

Một bộ miễn phí?

Như những gì bạn thấy, chúng ta hoàn toàn có thể tạo một bộ bảo mật bằng cách chỉ sử dụng các công cụ miễn phí. Firewall, anti-malware, antispam, thậm chí cả các điều khiển cha mẹ - cũng đều có trong nó. Một lý do quan trọng ở đây là các thành phần này đều miễn phí, do đó bạn có thể chọn, thử đi rồi thử lại, cho tới khi bạn tìm được gói phần mềm phù hợp với mình.

 

Nguồn quantrimang.com

Anti-Malware,  Spyware Doctor,  Lọc Spam,  Tường lửa,  Quản lý mật khẩu
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Lời khuyên từ Google: hãy đánh dấu thẻ author trên trang Lời khuyên từ Google: hãy đánh dấu thẻ author trên trang  (3521)

Google có thể sẽ sử dụng dữ liệu có cấu trúc và tái sử dụng thẻ author trên trang trong tương lai. Mặc dù hơn một năm trước đó, họ đã công khai chấm dứt hoạt động của Google Author và khẳng định không dùng dữ liệu của các thẻ author trên trang.

Bản cập nhật Panda 4.2 vẫn đang được Google tung ra - tháng 10 năm 2015 Bản cập nhật Panda 4.2 vẫn đang được Google tung ra - tháng 10 năm 2015  (2288)

Đã gần 3 tháng kể từ khi Google chính thức công bố cập nhật phiên bản 4.2 cho thuật toán Panda. Tuy nhiên, vào ngày 1/10 vừa qua, Google lại công bố rằng Panda hiện vẫn đang được cập nhật.

Cập nhật ứng dụng Adwords trên Android Cập nhật ứng dụng Adwords trên Android  (3218)

Google thông báo ứng dụng Adwords trên hệ điều hành Android đã có bản cập nhật mới.

Google thay thế URL của website trên bảng kết quả tìm kiếm Google thay thế URL của website trên bảng kết quả tìm kiếm  (3344)

Từ nhiều năm nay, Google đã bắt đầu thử nghiệm việc thay thế các URL bằng tên gọi và thanh điều hướng breadcrumb của website trên bảng kết quả tìm kiếm của thiết bị di động

Google cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố Google cập nhật thuật toán xếp hạng trên mobile gồm 2 yếu tố  (3468)

Thuật toán xếp hạng trên mobile của Google sẽ chính thức bao gồm các yếu tố là Mobile – friendly (di động thân thiện) và App – indexing. Vì vậy việc đảm bảo website có phiên bản di động thân thiện và điều nhất thiết vào lúc này với doanh nghiệp

Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com Microsoft sẽ ngưng hỗ trợ Google Chat và Facebook Chat từ Outlook.com  (3260)

Microsoft mới đây đã gửi email thông báo đến người dùng dịch vụ Outlook.com rằng công ty đang có kế hoạch để ngưng hỗ trợ Facebook Chat và Google Chat. Có nghĩa, người dùng chỉ có thể sử dụng dịch vụ Skype để trao đổi, gửi tin nhắn audio và đàm thoại video.

Google vừa bị Hack bởi nhóm Lizard Squad? Google vừa bị Hack bởi nhóm Lizard Squad?  (3663)

Cách đây vài phút, trang web tìm kiếm số 1 thế giới Google cụ thể là Google Việt Nam ( tên miền Google.com.vn) đã bị hack bởi nhóm hacker Lizard Squad.

8 Bí Quyết Thành Công Cho Designer Và Developer 8 Bí Quyết Thành Công Cho Designer Và Developer  (4786)

Sự thật thì sáng tạo là một ngành công nghiệp còn rất trẻ, thế nên làm sao một con người có thể am hiểu về tất thảy mọi ý tưởng, công cụ hay nền tảng mới nhất liên tục được tweet, chia sẻ hoặc “bom mail” mỗi ngày?

Xu hướng thiết kế web quan trọng nhất trong năm 2014.  (4529)

Những phong cách , xu hướng và kĩ thuật mới nào sẽ là tâm điểm của Thiết kế Web năm 2014?

Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn Băng thông Internet tiến đến ngưỡng giới hạn  (4746)

"Cơn khát" nội dung của người sử dụng và sự phổ biến của những dịch vụ chia sẻ phim như BitTorrent, YouTube và Joost của Skype khiến đường truyền bị ảnh hưởng đáng kể. Trước tình hình này, các nhà quản lý cơ sở hạ tầng trên thế giới liên tục phải đầu tư nâng cấp hệ thống.

Google mua lại Metaweb để theo đuổi tìm kiếm thông minh Google mua lại Metaweb để theo đuổi tìm kiếm thông minh  (5379)

Hôm thứ sáu Google chính thức cho biết đã mua lại Metaweb. Đây là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản trị cơ sở dữ liệu thông tin, giúp cho khách hàng có thể khai thác, tổng hợp nội dung về các chủ đề cụ thể nào đó trên các trang web của họ.

Google ngừng phát triển Wave  (5140)

Chỉ hơn một năm sau ngày giới thiệu và chưa đầy 3 tháng kể từ khi mở cửa, Google đã chính thức khai tử cho dịch vụ mạng xã hội Google Wave. Thông báo này được Google đưa ra vào hôm qua, thứ tư ngày 4/8/2010.

Google chống chảy máu chất xám Google chống chảy máu chất xám  (6217)

Cách đây chỉ chừng 1 năm, có nằm mơ cũng không ai dám nghĩ các nhân viên tài năng lại rủ nhau tháo chạy khỏi Google nhiều đến thế.

Google cạnh tranh Facebook bằng mạng xã hội Google+ Google cạnh tranh Facebook bằng mạng xã hội Google+  (5270)

Sau nhiều tháng đồn đoán, Google đã cho ra mắt mạng xã hội cạnh tranh trực diện với Facebook. Dự án Google+ là một dịch vụ mạng xã hội có các chức năng trông rất giống Facebook.

Các yếu tố quyết định thành công quảng cáo bằng thư điện tử  (5686)

Theo giám đốc marketing, truyền thông của JamsBio, cộng đồng trực tuyến cho phép người sử dụng chia sẽ cuộc sống bằng âm nhạc, ông Clint Schaff tường thuật lại những bước đi thành công cho thương hiệu của trang web thông qua các mẫu quảng cáo trong các chiến dịch thư điện tử quảng cáo. (E-newsletter).

9 lỗi công nghệ cần tránh  (5282)

Những sai lầm khi sử dụng những ứng dụng công nghệ thông tin vào việc làm đôi khi rất ngớ ngẩn nhưng vẫn có thể xảy ra với những người rất rành công nghệ chỉ vì họ quá chủ quan…

Máy tính bảng: Một cho tất cả? Máy tính bảng: Một cho tất cả?  (5170)

Sự thành công của iPad đã mở ra thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng, bổ sung vào bộ đôi thiết bị “không thể thiếu” laptop và smartphone của dân công nghệ

Skype gặp sự cố và hướng dẫn khắc phục Skype gặp sự cố và hướng dẫn khắc phục  (8099)

Một tin nhắn trên Twitter viết: "Skype gặp sự cố trên toàn cầu. Bạn biết đấy, giờ nó là một sản phẩm của Microsoft".

Thẻ tín dụng, các loại thẻ khác và việc thanh toán tại cửa hàng, và online Thẻ tín dụng, các loại thẻ khác và việc thanh toán tại cửa hàng, và online  (5257)

Trong các giao dịch thương mại cổ điển, việc thanh toán được thực hiện bằng tiền mặt(cash). Vì vận chuyển tiền mặt kèm theo nhiều rủi ro và bất tiện, người ta đã nghĩ ra các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, điển hình là thanh toán bằng séc(cheque), bằng thẻ (card) và bằng các phương thức viễn thông khác như telegraphic transfer (TTR).

Thương mại điện tử với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thương mại điện tử với các doanh nghiệp vừa và nhỏ  (3943)

Khái niệm thương mại điện tử dù đã trở nên khá phổ biến trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn còn quá xa vời đối với các doanh nghiệp. Vậy thực chất của thương mại điện tử là gì, có lợi gì cho doanh nghiệp không, có an toàn không và cuối cùng doanh nghiệp cần phải làm những gì để áp dụng thương mại điện tử cho có hiệu quả....

Công cụ tìm kiếm siêu tốc Google Instant Công cụ tìm kiếm siêu tốc Google Instant  (3708)

Gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm đã trình làng bộ công cụ Google Instant nhằm trả kết quả tìm kiếm trước khi người dùng gõ sau lệnh search.

Không muốn Google kiếm lời, hay tự cắt đứt cơ hội quảng cáo? Không muốn Google kiếm lời, hay tự cắt đứt cơ hội quảng cáo?  (3630)

Nếu tờ báo nào không muốn nội dung thông tin của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, họ chỉ cần thêm vào 1 đoạn mã mặc định. Tuy nhiên, nếu làm thế cũng đồng nghĩa với việc họ tự đánh mất cơ hội quảng cáo của mình. Không muốn hiện lên Google rất dễ!

Google ngưng thu phí tìm kiếm với các đối tác quảng cáo Google ngưng thu phí tìm kiếm với các đối tác quảng cáo  (3615)

Bên cạnh chương trình chứng nhận mới, sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch của trang tìm kiếm trực tuyến khổng lồ để thu hút các khách hàng mới nhằm tăng doanh thu quảng cáo trong giai đoạn này.

Yahoo chính thức sử dụng nền tảng tìm kiếm của Bing. Yahoo chính thức sử dụng nền tảng tìm kiếm của Bing.  (3929)

Cuối cùng thì công cụ tìm kiếm kỳ cựu của Yahoo tại Mỹ và Canada cũng đã chính thức "nghỉ hưu", thay vào đó là công nghệ của tân binh Microsoft Bing.

Cuộc chiến chống gian lận quảng cáo trực tuyến  (3787)

Sự bùng nổ của quảng trên Internet trong những năm gần đây đang đưa Internet thành loại hình quảng cáo số một, vượt qua cả truyền hình và báo in. Những ngành công nghiệp trị giá hàng tỉ USD nỗi năm nay đang phải đối mặt với một vấn nạn khó có thể giải quyết triệt để: Click Fraud.

Không có IE10 cho người dùng Windows Vista Không có IE10 cho người dùng Windows Vista  (3648)

Được công bố vào hôm thứ 4 về phiên bản trình duyệt mới nhất của công ty, IE10, sẽ không được cung cấp cho người sử dụng hệ điều hành Windows Vista.

Sự chọn lọc tự nhiên, các đường link bị mất và SEO  (4592)

Sự tiến hóa là động lực mạnh mẽ, và khi xét trong trường hợp SEO và Internet marketing giống như trong thế giới tự nhiên, bạn hoặc là chấp nhận tiến lên hoặc là thấy bản thân trên bờ vực suy vong.

Search Engine Marketing (SEM) - Cuộc chiến giành vị trí dẫn đầu  (3985)

Theo nghiên cứu của FTA, hầu hết những người sử dụng internet ở cả hai nhóm 17-34 và 25-30 tuổi đều có sử dụng công cụ tìm kiếm trong ba tháng qua, trong đó có hơn 50% sử dụng ít nhất 1 lần/ngày. Tìm kiếm thông tin đứng thứ hai trong những lý do truy cập internet.

Chọn doanh nghiệp thiết kế website chuyên nghiệp  (3887)

Còn ít doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến chất lượng nội dung website, nhất là khâu tìm kiếm sao cho nhanh nhất, có hiệu quả cao

Bất lợi khi không có website  (4331)

Thương mại điện tử nói chung mà cụ thể là website thực sự là một kênh kinh doanh mới, hiệu quả và rất kinh tế cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam. Nếu không có website, doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt bởi những khách hàng tiềm năng trên thị trường trong và ngoài nước.


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2 3
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006