cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9280053
  Ngày hôm nay: 3343




 
Quảng bá website Bookmark and Share   

SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao

SEO , viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm ( search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao
SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao
Ví dụ, với một trang tin tức về nhà đất, nếu làm SEO tốt, khi người dùng tìm kiếm những thông tin liên quan đến nhà đất, nội dung của trang tin đó sẽ lên đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.

SEO đưa nội dung web lên top Google
Trên thế giới hiện có khoảng 263 công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là Google, Yahoo và Bing. Tuy nhiên ở Việt Nam, Google được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam, chiếm đến 90% số lượng tìm kiếm. Khoảng 74% người dùng Internet ở Việt Nam truy cập hàng ngày vào Google trong khi đó Yahoo chí có 14%. Vì vậy, hầu hết các trang web chỉ tập trung làm SEO trên Google.

Trang web kết quả tìm kiếm của Google có hai phần: phần kết quả tìm kiếm tự nhiên bên trái và phần trang web liên kết tài trợ bên phải. Phần bên phải là dành cho những khách hàng đăng ký dịch vụ quảng cáo từ khóa Google Adwords.

Ví dụ, các công ty dịch vụ nhà đất đặt quảng cáo trên Google, khi có thông tin truy vấn liên quan đến nhà đất, bộ máy tìm kiếm này sẽ hiển thị địa chỉ trang web về công ty dịch vụ nhà đất đó bên cạnh kết quả tìm kiếm. Google sẽ tính phí theo số lượng người tìm kiếm kích chuột vào trang web công ty dịch vụ nhà đất đó.

Phần bên trái hiển thị các kết quả tìm kiếm tự nhiên là thị trường dành cho SEO. Các khảo sát của quốc tế cho thấy khoảng 70% người tìm kiếm không xem hết quá trang kết quả đầu tiên, 97% không xem tới trang kết quả tìm kiếm thứ 3. Vì vậy, nếu làm SEO tốt sẽ tăng được lượng người truy cập từ các trang web tìm kiếm.

Theo ông Nguyễn Quốc Văn(Giám đốc công ty máy tính Việt Trung - www.maytinhviettrung.com), sử dụng dịch vụ SEO của ECD.vn tăng lên 300 % lượt truy cập, ngoài ra ECd có kiến thức chuyên môn tốt giúp cho tiết kiệm chi phí quảng cáo trực tuyến, hiệu quả lâu dài cho SEO vì phương cách làm việc đúng tiêu chí SEO và quy định SEO google, ngoài kiến thức chuyên môn ECD có kiến thức quảng bá thương hiêu, xây dựng phương cách bán hàng và dịch vụ tốt nhất. Chi phí trọn gói cho dịch vụ tầm 2000$ triển khai cho một năm(bao gồm thiết kế web và dịch vụ SEO chuẩn google) và Viet Trung có sử dụng kế thừa và tự vận hành các năm tiếp theo.

Không chỉ tăng lượng truy cập, làm SEO còn làm tăng uy tín của trang web. Thông thường, những trang web có nội dung chất lượng, thường xuyên cập nhật và nhiều người truy cập sẽ được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm.

Vì vậy, “xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google không chỉ giúp tăng lượng truy cập cho website, điều đó còn thể hiện uy tín trong suy nghĩ của người sử dụng về trang web đó”.

ECD là đơn vị hơn 10 năm trong nghề ứng dụng web và phát triển thương mại điện tử, khách hàng của chúng tôi nhận được giá trị thực sự hiệu quả bao gồm: thiết kế web chuẩn google và chuẩn quy định lập web của w3c, chuẩn mô hình thương mại điện tử, kinh nghiệm trong quảng bá web và xây dựng nhãn hiệu,...

SEO như thế nào?
SEO có thể bị hiểu nhầm, một số đơn vị dịch vụ SEO không thực ra hiểu về kiến thức SEO lắm. Kiến thức chuyên môn hiện tại ở Việt Nam rất kém, đa số là nói làm SEO nhưng đó chỉ là nghiệp dư, kiến thức SEO không có nền tảng cơ sở.

Thống kê của ECD ở Việt Nam làm SEO chuẩn và kết quả lâu dài khi dùng SEO không quá dưới 3 đơn vị làm tốt. Nên hiểu về SEO và cách SEO căn bản.

Chính xác làm SEO nó là kiến thức tổng hợp: Thiết kế web chuẩn, hiểu biết về thương hiệu, quảng cáo trực tuyến,..

Nhưng trên hết vẫn là kiến thức thiết kế web chuẩn google, kiến thức quảng bá thương hiêu truyền thống ứng dụng cho quảng bá web thu lại hiệu quả quảng cáo trực tuyến mang tính bền vững.

Theo kinh nghiệm ở một số nước đi trước Việt Nam ở lĩnh vực SEO, doanh thu từ quảng cáo bằng Google Adwords và SEO thường gần bằng nhau. “Song do nhận thức về lợi ích của SEO ở Việt Nam còn hạn chế, nên đương nhiên SEO sẽ phát triển chậm hơn”.

Ngoài ra có nhiều công ty dịch vụ SEO không có năng lực làm SEO mang lại hiệu quả thấp cho đầu tư quảng bá web hiệu quả.

Google,  Yahoo,  kết quả tìm kiếm,  thể hiện uy tín,  SEO như thế nào,  Google Adwords
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Các Công Cụ Xây Dựng Backlink Các Công Cụ Xây Dựng Backlink  (11269)

Để website đạt hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google bạn cần xây dựng hệ thống backlink, hôm nay NT giới thiệu đến các bạn các công cụ cơ bản để xây dựng backlink cho website.

Cách tạo backlinks hiệu quả nhất Cách tạo backlinks hiệu quả nhất  (9298)

Tạo ra 1 backlinks chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm trong các hệ thông tìm kiếm phổ biến  (9519)

Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật SEO nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn.

Biện pháp giúp tăng lượng người truy cập (traffic) website  (8739)

Để website của bạn có thể tăng lượng người truy cập, bạn hãy thử qua 10 biện pháp dưới đây, những biện pháp này có thể chỉ mang tính tham khảo nhưng nó cũng hữu dụng với bạn trong quá trình làm tăng lượng truy cập trên website của bạn.

Thủ Thuật SEO thân thiện với Google  (7325)

Dưới đây là một số thủ thuật SEO cơ bản giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn với người đọc cũng như máy tìm kiếm.

Thuật ngữ hay sử dụng trong SEO cơ bản  (7312)

1. SEO ?
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization tạm dịch là tối ưu hóa website cho việc nâng thứ hạng web trên các cỗ máy tìm kiếm

Nghiên cứu, phân tích từ khóa khi SEO  (7544)

Việc nghiên cứu những từ khóa chính cho một website trước khi thực hiện SEO là công việc rất quan trọng và cần thiết. Nếu bạn không quan tâm đến vấn đề này, có thể bạn phải trả giá cho những sai lầm không đáng có trong quá trình thực hiện dịch vụ SEO của mình.

Bắt đầu làm Seo cho website  (9867)

Bạn đang bắt đầu làm Seo cho website và chưa hiểu rõ bạn phải làm gì? Có nhiều lý do để bạn cần phải đưa website với từ khóa nào đó lên top đầu vị trí của các công cụ tìm kiếm?

Nội dung cho một website  (9626)

Có thể nói trên một website thì nội dung là phần quan trọng nhất, trong thế giới của các nhà cung cấp dịch vụ seo luôn có một câu nói và cũng là kim chỉ nam đó là “Content is Kinh , Link is Queen” tức là nội dung là vua, link là hoàng hậu.

Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn  (4604)

Các bước dưới đây nhằm gới thiệu website của bạn tới những trang mạng có lưu lượng user đông, và tạo đươc backlinh về cho website của bạn. Và đó cũng là các bước quảng bá web mà thường thấy và cũng là hiệu quả nhất của các nhà cung cấp dịch vụ seo web và quảng cáo web.

Khái niệm về Pingback và Trackback trong seo web  (48120)

Đối với người dùng đã quen sử dụng WordPress có lẽ không còn xa lạ với thuật ngữ Pingback và Trackback trong block của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Trong bài viết này mình sẽ cố gắng đem đến cho các bạn khái niệm cơ bản về Pingback và Trackback cũng như tác dụng của nó đối với blog hay website.

Hướng dẫn SEO khi thiết kế web Hướng dẫn SEO khi thiết kế web  (4108)

Đây là một bài viết hướng dẫn SEO cho các nhà thiết kế web, hay những ai người muốn tìm hiểu thêm về cách làm cho các trang web hoặc blog để được tìm thấy dễ dàng hơn bởi các công cụ tìm kiếm. Bài viết sẽ đề cập tới những lỗi thông thường về SEO mà bạn có thể gặp phải khi thiết kế web. Sau đó, sau đó sẽ là một số lời khuyên cơ bản mà bạn cần biết để tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm.

Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm  (3625)

Theo thống kê, năm 2004, toàn thế giới có 812 triệu người sử dụng internet (Nguồn: Nielsen/ NetRatings). Người truy cập internet đã bỏ ra gấp đôi thời gian online so với thời gian xem truyền hình (Nguồn: Stanford Institude for the Quantitative Study of Society).

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào? Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?  (3361)

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?Một nghiên cứu về các nhà tiếp thị trên toàn thế giới chỉ cho thấy nơi nào các công cụ trực tuyến trở nên quan trọng nhất và đang được sử dụng ra sao, cũng như những công cụ nào được các công ty lên kế hoạch sử dụng nhiều hơn.

Chiến lược SEO cho công ty Chiến lược SEO cho công ty  (3863)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ giành được vị trí chiến lược nhất trong công cụ tìm kiếm.

Sử dụng Google Alerts để SEO backlink Sử dụng Google Alerts để SEO backlink  (5079)

Xây dựng backlinks là một việc tất yếu của Internet Marketing, nhưng đặt backlink ở đâu để có hiệu quả vì không phải back link lớn là hiệu quả vì mục đích của bạn là những click để dẫn đên website của mình.

Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank) Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank)  (6622)

Làm thế nào để biết được trang web của mình đứng hàng thứ mấy trên Internet với hơn 8 tỉ website? Hãy vào trang www.alexa.com và nhập vào tên trang web bạn muốn biết.

Google tìm thấy Website của bạn như thế nào ?  (3994)

Tổng hợp các cách thức thông thường và không ngờ đến mà Google sử dụng để tiếp cận với nội dung Website của bạn

SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao  (4370)

SEO , viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm ( search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn  (7802)

Muốn quảng bá web thành công bạn phải thiết kế web chuẩn để lôi cuốn người đọc. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, chúng ta rất hay gặp những trang web thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn.

Làm web hiệu quả, cần thiết kế website chuyên nghiệp  (3478)

Thiết kế website là một chủ để ngày càng trở nên nóng bỏng và quan trọng cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Cộng đồng online đang phát triển mạnh mẽ với bộ mặt thay đổi hàng ngày.

Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo  (3544)

So với hình thức đặt banner trên các trang web,SEO quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm có thế mạnh là khả năng nhắm đến khách hàng mục tiêu

Vấn đề Trao đổi link liên kết Vấn đề Trao đổi link liên kết  (3935)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.

Làm thế nào để có một chiến dịch SEO hiệu quả?  (3598)

Để sử dụng SEO hiệu quả, có một số điều cơ bản mà doanh nghiệp cần nắm được:

Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ? Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ?  (4153)

Mọi người rất quan tâm nhiều về lượng truy cập đến từ công cụ tìm kiếm Google, trong khi đó nhiều người khác đã quên đi chức năng Google Image Search. Rất nhiều blogger nói rằng họ đã thu hút được một lượng truy cập lớn từ công cụ Google Image Search do họ biết cách thao tác.

7 chiến lược SEO nâng cao  (4081)

Bài viết tổng hợp 7 chiến lược SEO nâng cao, được site HSPB dịch lại, và Làm SEO trân trọng giới thiệu với bạn đọc đang tìm hiểu “SEO nâng cao“.

Làm thế nào để website tăng lượng hit  (4595)

Nếu điều hành website dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.

10 lỗi tiếp thị trong kinh doanh trực tuyến  (3688)

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thỉnh thoảng than vãn không có ngân sách cho hoạt động marketing. Điều đó chưa chắc đã đúng vì có khi người ta dễ dàng mất một số tiền khá lớn mà vô bổ. Đây là những sai lầm dễ thấy nhất.

Nguyên tắc thiết kế website chuyên nghiệp  (4040)

Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng...

Vấn đề trao đổi link liên kết  (4886)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2 3
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006