cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9279578
  Ngày hôm nay: 2868




 
Quảng bá website Bookmark and Share   

Top 10 thủ thuật SEO Webmaster cần tránh

Công việc quảng bá Web, cụ thể là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization) tạm gọi là nghề SEO khá là toàn diện và phức tạp. Bởi các thuật toán của máy tìm kiếm, các thủ thuật SEO rất phức tạp và liên tục thay đổi.

 

Đơn cử như Google có đến hàng trăm nhân tố trong thuật toán xếp hạng trang Web. Hơn nữa, các máy tìm kiếm coi thuật toán là ưu tiên hàng đầu bởi hai lý do chính :

  • Họ không muốn đối thủ biết họ đang làm gì.
  • Họ không muốn các webmaster hay các spammers thiết kế Web, áp dụng các thủ thuật SEO một cách lạm dụng để có hạng hạng cao

Còn một lý do khác khiến cho nghề SEO trở nên phức tạp là các lý thuyết SEO, kinh nghiệm SEO thay đổi chóng mặt trong những năm gần đây. Những thủ thuật SEO mà Webmaster, các chuyên gia SEO áp dụng trong những năm trước đây không còn áp dụng được cho thời điểm hiện tại.

Sự thay đổi diện mạo Web dẫn đến sự thay đổi môi trường và các thuật toán của máy tìm kiếm một cách liên tục đã khiến cho nghề SEO trở nên phức tạp hơn. Rất nhiều câu hỏi, nhiều vấn đề vẫn còn được coi là bí hiểm trong nghề SEO. Bài viết này vietSEO sẽ tổng hợp cho các bạn 10 thủ thuật SEO đã lỗi thời và cần tránh. vietSEO.net hi vọng đưa ra vài lý giải ngắn gọn những người làm SEO, các Webmaster.

Dựa vào từ khóa trong thẻ MetaTags Keywords

Đây là điều cấm kỵ đầu tiên mà lý do đơn giản bởi vì các máy tìm kiếm đã không còn dựa vào thẻ MetaTags Keywords để xác định nội dung của trang Web từ hơn 3 năm nay. Thay vào đó, các máy tìm kiếm sẽ phân tích nội dung được hiển thị cho người dùng để xác định nội dung và phân loại, qui định thứ hạng cho trang. Những phần văn bản ẩn đối với người dùng, như MetaTags Keywords, đã không còn có ý nghĩa từ vài năm trở lại đây bởi chúng bị các Spammer lạm dụng quá mức. Tuy nhiên một số máy tìm kiếm vẫn dùng đến thẻ Meta Tags này với trọng số rất thấp. Vì vậy bạn hãy đặt vào trong thẻ Meta Tags này những từ khóa chính (như sau), rồi sau đó hãy quên chúng đi.

Trong khi đó, thẻ Meta Title - cung cấp thông tỉn thuật hiện cho người dùng, lại là một trong những thủ thuật SEO quan trọng nhất của việc làm SEO. Nó giúp bạn cải thiện đáng kể thứ hạng của trang.
Ngoài ra bạn cũng nên khai đầy đủ và chính xác thẻ Meta Description so với nội dung của trang. Thẻ Meta Description không giúp bạn cải thiện trực tiếp thứ hạng trang, nhưng nó giúp Google xây dựng snippets gắn kết với nội dung trong trang kết quả tìm kiếm. Trong khí đó Yahoo lại sử dụng thẻ description này trong trang kết quả tìm kiếm trong một số trường hợp. Việc này làm tăng tỷ lệ nhắp chọn CRT. Và vô hình chung, thẻ Meta Description cũng tham gia gián tiếp vào việc tăng chất lượng và tăng thứ hạng Website của bạn.

Nhồi nhét từ khóa vào trong phần text ẩn

Chiếm vị trí thứ hai bởi nó sẽ khiến cho Website của bạn bị phạt, cấm hoặc xóa khỏi danh mục chỉ số. Việc chèn các từ khóa với font chữ cực nhỏ, cùng màu sắc với font chữ nền hay vượt khỏi cửa sổ của trình duyệt hay thậm chí sử dụng các kỹ xảo SEO CSS HTML cũng là những thủ thuật SEO cấm kỵ. Các thuật toán của Google đã khá hoàn thiện trong việc phát hiện ra các kỹ xảo SEO này. Và việc bị trừng phạt là khó tránh khỏi nhất là khi việc chống spam đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều máy tìm kiếm (Google, Yahoo).

Mua bán liên kết

Đây là một trong những cách thức rất phổ biến và được vận dụng rộng rãi bởi các Webmaster và những người làm SEO. Đặc biệt ở Việt Nam, khi mà chỉ số thông lượng truy cập Alexa được người dùng đánh giá cao và người ta nghĩ rằng việc liên kết, mua bán, trao đổi liên kết sẽ mang lại lượng truy cập cho Website. vietSEO nhận thấy rằng nhiềuWebmaster Việt Nam vẫn coi trọng lượng truy cập trực tiếp mang lại từ việc trao đổi link hơn là lượng truy cập gián tiếp từ các máy tìm kiếm thông qua thứ hạng của Website.

Vấn đề là, việc trao đổi liên kết làm sai bản chất đường dẫn URL “tự nhiên” và nó sẽ khiến kết quả tìm kiếm không còn chuẩn xác với truy vấn của người dùng (Ghi nhớ là thứ hạng trang Web cũng phụ thuộc nhiều vào đường dẫn URL bên ngoài trỏ đến trang). Và các máy tìm kiếm, đặc biệt là Google, trong nỗ lực cải thiện kết quả tìm kiếm hữu ích cho người dùng, sẽ tìm cách chống lại việc mua bán liên kết và họ rất ưu tiên việc này. Matt Cutts, kỹ sư của Google cũng đã khẳng định rằng các thuật toán của Google đã rất hoàn thiện trong việc phát hiện các liên kết đựoc mua bán. Thông thường, Google sử dụng ba phương pháp sau để xác định việc mua bán liên kết này :

  • Thuật toán sẽ tìm kiếm theo mẫu khả nghi, ví dụ như các từ dạng “quảng cáo”, “tài trợ” nằm ngay gần liên kết. Nó cũng có thể tìm ra một nhóm các liên kết rời rạc không có liên quan gì tới chủ đề trang có chứ liên kết này.
  • Google cũng có hàng nghìn biên tập viên tại Châu Á, những người này quản lý chất lượng tìm kiếm. Và chắc chắn một phần trong số đó sẽ được đào tạo để phát hiện ra và cảnh báo việc mua bán liên kết giữ các Website.
  • Ngoài ra, Google còn có công cụ cho phép người dùng thông báo và khiếu nại việc mua bán liên kết. Và chúng sẽ được gửi đến đội ngũ quản lý chất lượng tìm kiếm nằm tại Châu Á.

Vậy thì Google sẽ làm gì khi phát hiện ra việc mua bán liên kết ? Các liên kết đó sẽ bị đánh dấu và không còn có hiệu lực về thứ hạng cho trang được liên kết đến. Ngoài ra, nếu việc mua bán được phát hiện trong mục đích tăng thứ hạng thì Google sẽ áp dụng các hình thức phạt, như đánh tụt PageRank và thậm chí cấm luôn Website.

Vì vậy hãy sử dụng thời gian và tiền bạc hợp lý hơn. Thay vì bỏ thời gian tìm mua các liên kết thì bạn hãy tìm các liên kết đáng giá, có liên quan tới chủ đề của trang nhằm mang lại thông tin có ích cho người dùng. Và xây dựng một trang Web giàu thông tin hay các công cụ hữu ích, bạn sẽ có được các liên kết “tự nhiên” của người dùng. Đó là giữ chân được người dùng cũ và mang lại lượng truy cập mới. Đây là cách làm chắc chắn và lâu dài.

Thất thoát thứ hạng PageRank

Đây là một trong những lời khuyên mà vietSEO tâm đắc nhất bởi đơn giản nó là điều mà rất nhiều các Webmaster không hiểu được. Đặc biệt trong bối cảnh của Việt Nam, người quản trị Website, hay quản trị nội dung thường vì cái vòng luẩn quẩn của quyền tác giả nhiều hơn là khía cạnh SEO, nên rất “hà tiện” trong việc đặt liên kết tới các trang Web khác.

Cách hiểu sai lầm của những người làm SEO là khi trang Web liên kết tới các trang bên ngoài thì PageRank của trang đó sẽ bị “chia nhỏ” và “thất thoát” sang các trang khác. Thế nhưng thế giới đã thay đổi. PageRank chỉ còn là một chỉ số thông thường trong xếp hạng trang Web thôi.

Vì vậy bạn hãy thiết lập tăng cường liên kết tới các trang tương đồng nội dung, việc này tăng cường độ tin cậy thông tin trên trang Web của bạn.

Tham gia hệ thống trao đổi liên kết

Lại là một việc làm khá cũ nhưng không còn hiệu lực tí nào. Máy tìm kiếm muốn liên kết giữ đựoc bản chất “tự nhiên”, trích dẫn khi cần cung cấp thông tin, công cụ. Trong khi đó, việc trao đổi liên kết lại thể hiện sự đổi trác và chúng rất dễ dàng bị phát hiện.

Đừng mất thời gian tham gia trao đổi liên kết để để xây dựng hệ thống liên kết tiểu xảo giản đơn này. Tuy nhiên xây dựng liên kết lại là việc làm rất quan trọng néu như những trang Web trong sơ đồ liên kết có ích đối vời người dùng. Hãy xây dựng liên kết tới những trang có cùng chủ đề và có ích cho người dùng. Và tất nhiên sẽ còn tốt hơn nếu như những trang Web cùng chủ đề này liên kết tới Website của bạn mà không nhất thiết liên kết ngược lại.

Nội dung trung lặp

Theo quan điểm của vietSEO thì có hai cách tạo ra nội dung kép :

  • Nhiều Webmaster cố tình tạo ra các trang doorway, trang web với nội dung tương tự, thậm chí hoàn toàn giống trang gốc. Các trang này được trình bày theo nhiều cách khác nhau nhằm quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của công ty.
  • Nhiều khi, trong cùng một trang Web, cùng một nội dung sẽ xuất hiện tại nhiều trang khác nhau (đường dẫn URL khác nhau). Ví dụ, cùng một nội dung của Blog có thể tìm thấy trong phần liên kêt tới bài viết, thể loại, lưu trữ, RSS và trên trang chủ.

Vấn đề với nội dung kép là Google luôn muốn mang lại cho người tìm kiếm nhiều lựa chọn về nội dung, ví thế Google chỉ chọn ra một trang duy nhất trong số các nội dung trùng lặp. Bởi thế nội dung trùng lặp làm lãng phí thời gian của các máy tìm kiếm và làm tốn băng thông máy chủ Web của bạn. Và đôi khi kết quả hiển thị trên trang tìm kiếm lại không phải là phiên bản nội dung mà bạn muốn người dùng tiếp cận.

Bạn phải làm gì để tránh nội dung trung lặp ? Hãy tham khảo các bài viết về nội dung trùng lặp ở trên và tìm cách giảm bớt chúng. Ngoài còn có một số công cụ giúp bạn chỉ ra phiên bản cần thiết phải đánh chỉ số trong khi loại trừ các phiên bản phụ đi kèm.

Hãy tham khảo cách sử dụng Robots Exclusion Protocol (REP) để tránh đánh chỉ số nội dung trùng lặp hoặc không cần thiết, cá nhân :

Robots.txt disallows Web Robot, User-agent
Bài viết giới thiệu về Robots Exclusion Protocol (REP)với tệp tin robots.txt và cú pháp, cách sử dụng đúng và danh sách các User Agent Names.
Robots, HTML Meta và Google, Yahoo, Microsoft
Qui ước chung về chuẩn REP của cả ba đại gia : Google, Yahoo và Microsoft : Robots.txt và HTML Meta
Googlebot và Robots.txt : Allow, Disallow
Cách ứng dụng tệp tin robots.txt đối với máy tìm kiếm Google. Cách biên dịch đặc biệt tệp tin robots.txt của spider GoogleBot.
Robots META Tag - Metadata Elements
Ứng dụng thẻ Metadata Robots cho các trang đơn lẻ.

Hay sử dụng Redirection cho các thư mục, các trang:

Redirection Permanent Link - Redirect 301
Sử dụng Redirection 301 để chuyển hướng các bài viết.
Cấu hình máy chủ Apache với htacess
Sử dụng tên tin cấu hình Apache .htacess để chuyển hướng bài viết.

Sử dụng các Session IDs trong URLs

Trước khi đi vào chi tiết, nếu các bạn chưa nắm vững thành phần cơ bản của một liên kết siêu văn bản URL thì bạn hãy tham khảo bài viết các thành phân cơ bản của URL, Web tĩnh và Web động.

Việc Google đánh chỉ số các trang Web là liên tục. Tần suất của Googlebot lại phụ thuộc vào thứ hạng trang Web và mức độ cập nhật thông tin của trang. Để có trang Web đứng thứ hạng cao là công việc kiên trì kéo dài. Ngoài ra, Google cũng như các máy tìm kiếm khác luôn thích các trang Web tĩnh. Các tham biến xuất hiện cuối URL sẽ được máy tìm kiếm coi như là một thành phần của URL.

Nếu như trang Web động của bạn có chứa tham số Session ID, thì có nhiều khả năng là bọ tìm kiếm sẽ rơi vào vòng vô tận khi đánh chỉ số trang của bạn vì mỗi lần ghé thăm chúng lại được gán một Session ID mới và GoogleBot sẽ coi đây là bài viết mới. Với Session ID, bạn sẽ tạo ra nhiều nội dung trùng lặp như đã nói. Và Google sẽ mất nhiều thời gian vô ích đánh chỉ số, trong khi bạn lại tốn them băng thông cho chúng. Session ID sẽ làm giảm thứ hạng trang của bạn.

Dù các thuật toán của Google đã cải thiện đáng kể trong việc xử lý các session ID, nhưng bạn nên sử dụng cookie thay cho dùng tham biến trên URL. Nhớ rằng chỉ có 2% người dùng không sử dụng cookie.
Bạn cũng hãy cố gắng tạo ra các đường dẫn URL thân thiện bằng cách sử dụngmod_rewrite URL với htacess chẳng hạn, hay cấu hình Permanent Link cho WordPress.

website-bang-flash">Website bằng Flash

Về mặt mỹ thuật, một trang Web trình bày hoàn toàn bằng Flash có thể rát bắt mắt, nhưng chắc chắn khó mà có thể có thứ hạng cao trên máy tìm kiếm. Như trong bài viết SEO Flash Website cho Google thì dù các máy tìm kiếm có thể đọc và đánh chỉ số Flash, nhưng khó mà thấy một trang Web Flash nào lại có thứ hạng cao đối với các từ khóa nóng, có tính cạnh tranh cao. Một trong những lý do đơn giản là Google thích text. Và nếu bạn trình bày trang với nhiều text thì Flash chỉ dừng lại ở việc cung cấp các hiệu ứng hình ảnh.

Sử dụng quá nhiều JavaScript

JavaScript có thể rất hiệu quả trong thiết kế Website. Nhưng vấn đề là Google sẽ gặp khó khăn để hiểu mã nguồn javascript. Dù hiện nay và trong tương, Google đã và sẽ nỗ lực nhiều hơn nhưng việc sử dụng JavaScript sẽ vẫn thiếu hiệu qua trong việc liên lạc với máy tìm kiếm.

Để tối ưu, những người làm SEO thường tách rời riêng JavaScript, còn trong trường hợp phải sử dụng, bạn hãy chèn file (include) hoặc dùng CSS để thay thế trong phần tiêu đề hoặc thân của Website. Hãy giúp máy hiểu được nội dung chính của trang và đánh chỉ số chúng dễ dàng, như thế, tất cả mọi người đều được lợi.

Kỹ thuật Cloaking

Đây là kỹ xảo SEO “mũ đen” nhằm hiển thị nội dung khác cho bọ tìm kiếm so với người dùng thường. Đây là một kỹ thuật khác cũ được nhiều spammers sử dụng trong những năm trước.

Các máy tìm kiếm ngày nay phát hiện dễ dàng trò gian lận này bằng cách gửi đi thường ký các bọ tìm kiếm mới với mục đích phát hiện cloaking. Có rất nhiều kỹ thuật cloaking, lừa các bọ tìm kiếm mà không thể liệt kê hết trong gìới hạn của bài viết. Tuy nhiên chúng đều sớm muộn bị phát hiện. Đây là một thủ thuật SEO “black hat” cần tránh.

Trong trường hợp bị phát hiện, trang Web liên quan sẽ bị cấm. Vì thế bạn không nên sử dụng kỹ thuật này. Hãy giả quyết vấn đề bằng cách kỹ thuật khác.

Kết luận thủ thuật SEO

Qua những phân tích bên trên, vietSEO đúc kết lại hai vấn đề chính mà các Webmaster, những người làm SEO cần chú ý khi áp dụng các thủ thuật SEO :
Hãy học cách thức hoạt động của máy tìm kiếm để giúp chúng hiểu nội dung trang web của bạn. Các vấn đề tìm hiểu phần trên đều có một điểm chung là chúng gây khó dễ cho các máy tìm kiếm trong việc đánh chỉ số và xác định nội dung trang Web. Vì thế hay xây dựng trang Web tương tác tốt với máy tìm kiếm nhằm cung cấp cho chúng những nội dung duy nhất.
Đừng sử dụng thời gian vô ích trong việc đánh lừa các máy tìm kiếm. Vì các thuật toán của máy tìm kiếm thừa đủ thông minh để phát hiện ra các tiểu xảo, chưa kể đến sự tiếp sức con người trong việc chống spam. Dù ngay cả trường hợp bạn qua mắt được máy tìm kiếm. Thì đó cũng chỉ là tạm thời trong một thời gian ngắn và cái giá phải trả khi bị lật tẩy sẽ đắt hơn nhiều. Đánh lừa máy tìm kiếm không phải là cách thức lâu dài.

Hãy sử dụng thời gian, sức lực và tiền bạc để đầu tư vào nội dung, công cụ hữu ích và tham gia các chương trình quảng bá khác mà bạn sẽ làm nếu như các máy tìm kiếm đã không tồn tại.

Nguồn Sưu tầm

 

SEO,  Webmaster,  MetaTags,  Keywords,  Meta Title,  từ khóa,  CSS HTML,  Thuật toán,  thứ hạng,  Google,  Yahoo,  Microsoft
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Các Công Cụ Xây Dựng Backlink Các Công Cụ Xây Dựng Backlink  (11267)

Để website đạt hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google bạn cần xây dựng hệ thống backlink, hôm nay NT giới thiệu đến các bạn các công cụ cơ bản để xây dựng backlink cho website.

Cách tạo backlinks hiệu quả nhất Cách tạo backlinks hiệu quả nhất  (9298)

Tạo ra 1 backlinks chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm trong các hệ thông tìm kiếm phổ biến  (9519)

Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật SEO nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn.

Biện pháp giúp tăng lượng người truy cập (traffic) website  (8739)

Để website của bạn có thể tăng lượng người truy cập, bạn hãy thử qua 10 biện pháp dưới đây, những biện pháp này có thể chỉ mang tính tham khảo nhưng nó cũng hữu dụng với bạn trong quá trình làm tăng lượng truy cập trên website của bạn.

Thủ Thuật SEO thân thiện với Google  (7325)

Dưới đây là một số thủ thuật SEO cơ bản giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn với người đọc cũng như máy tìm kiếm.

Thuật ngữ hay sử dụng trong SEO cơ bản  (7312)

1. SEO ?
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization tạm dịch là tối ưu hóa website cho việc nâng thứ hạng web trên các cỗ máy tìm kiếm

Nghiên cứu, phân tích từ khóa khi SEO  (7544)

Việc nghiên cứu những từ khóa chính cho một website trước khi thực hiện SEO là công việc rất quan trọng và cần thiết. Nếu bạn không quan tâm đến vấn đề này, có thể bạn phải trả giá cho những sai lầm không đáng có trong quá trình thực hiện dịch vụ SEO của mình.

Bắt đầu làm Seo cho website  (9867)

Bạn đang bắt đầu làm Seo cho website và chưa hiểu rõ bạn phải làm gì? Có nhiều lý do để bạn cần phải đưa website với từ khóa nào đó lên top đầu vị trí của các công cụ tìm kiếm?

Nội dung cho một website  (9626)

Có thể nói trên một website thì nội dung là phần quan trọng nhất, trong thế giới của các nhà cung cấp dịch vụ seo luôn có một câu nói và cũng là kim chỉ nam đó là “Content is Kinh , Link is Queen” tức là nội dung là vua, link là hoàng hậu.

Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn  (4604)

Các bước dưới đây nhằm gới thiệu website của bạn tới những trang mạng có lưu lượng user đông, và tạo đươc backlinh về cho website của bạn. Và đó cũng là các bước quảng bá web mà thường thấy và cũng là hiệu quả nhất của các nhà cung cấp dịch vụ seo web và quảng cáo web.

Khái niệm về Pingback và Trackback trong seo web  (48118)

Đối với người dùng đã quen sử dụng WordPress có lẽ không còn xa lạ với thuật ngữ Pingback và Trackback trong block của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Trong bài viết này mình sẽ cố gắng đem đến cho các bạn khái niệm cơ bản về Pingback và Trackback cũng như tác dụng của nó đối với blog hay website.

Hướng dẫn SEO khi thiết kế web Hướng dẫn SEO khi thiết kế web  (4108)

Đây là một bài viết hướng dẫn SEO cho các nhà thiết kế web, hay những ai người muốn tìm hiểu thêm về cách làm cho các trang web hoặc blog để được tìm thấy dễ dàng hơn bởi các công cụ tìm kiếm. Bài viết sẽ đề cập tới những lỗi thông thường về SEO mà bạn có thể gặp phải khi thiết kế web. Sau đó, sau đó sẽ là một số lời khuyên cơ bản mà bạn cần biết để tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm.

Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm  (3625)

Theo thống kê, năm 2004, toàn thế giới có 812 triệu người sử dụng internet (Nguồn: Nielsen/ NetRatings). Người truy cập internet đã bỏ ra gấp đôi thời gian online so với thời gian xem truyền hình (Nguồn: Stanford Institude for the Quantitative Study of Society).

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào? Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?  (3360)

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?Một nghiên cứu về các nhà tiếp thị trên toàn thế giới chỉ cho thấy nơi nào các công cụ trực tuyến trở nên quan trọng nhất và đang được sử dụng ra sao, cũng như những công cụ nào được các công ty lên kế hoạch sử dụng nhiều hơn.

Chiến lược SEO cho công ty Chiến lược SEO cho công ty  (3862)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ giành được vị trí chiến lược nhất trong công cụ tìm kiếm.

Sử dụng Google Alerts để SEO backlink Sử dụng Google Alerts để SEO backlink  (5078)

Xây dựng backlinks là một việc tất yếu của Internet Marketing, nhưng đặt backlink ở đâu để có hiệu quả vì không phải back link lớn là hiệu quả vì mục đích của bạn là những click để dẫn đên website của mình.

Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank) Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank)  (6622)

Làm thế nào để biết được trang web của mình đứng hàng thứ mấy trên Internet với hơn 8 tỉ website? Hãy vào trang www.alexa.com và nhập vào tên trang web bạn muốn biết.

Google tìm thấy Website của bạn như thế nào ?  (3994)

Tổng hợp các cách thức thông thường và không ngờ đến mà Google sử dụng để tiếp cận với nội dung Website của bạn

SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao  (4369)

SEO , viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm ( search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn  (7801)

Muốn quảng bá web thành công bạn phải thiết kế web chuẩn để lôi cuốn người đọc. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, chúng ta rất hay gặp những trang web thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn.

Làm web hiệu quả, cần thiết kế website chuyên nghiệp  (3478)

Thiết kế website là một chủ để ngày càng trở nên nóng bỏng và quan trọng cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Cộng đồng online đang phát triển mạnh mẽ với bộ mặt thay đổi hàng ngày.

Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo  (3544)

So với hình thức đặt banner trên các trang web,SEO quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm có thế mạnh là khả năng nhắm đến khách hàng mục tiêu

Vấn đề Trao đổi link liên kết Vấn đề Trao đổi link liên kết  (3934)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.

Làm thế nào để có một chiến dịch SEO hiệu quả?  (3598)

Để sử dụng SEO hiệu quả, có một số điều cơ bản mà doanh nghiệp cần nắm được:

Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ? Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ?  (4153)

Mọi người rất quan tâm nhiều về lượng truy cập đến từ công cụ tìm kiếm Google, trong khi đó nhiều người khác đã quên đi chức năng Google Image Search. Rất nhiều blogger nói rằng họ đã thu hút được một lượng truy cập lớn từ công cụ Google Image Search do họ biết cách thao tác.

7 chiến lược SEO nâng cao  (4081)

Bài viết tổng hợp 7 chiến lược SEO nâng cao, được site HSPB dịch lại, và Làm SEO trân trọng giới thiệu với bạn đọc đang tìm hiểu “SEO nâng cao“.

Làm thế nào để website tăng lượng hit  (4595)

Nếu điều hành website dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.

10 lỗi tiếp thị trong kinh doanh trực tuyến  (3688)

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thỉnh thoảng than vãn không có ngân sách cho hoạt động marketing. Điều đó chưa chắc đã đúng vì có khi người ta dễ dàng mất một số tiền khá lớn mà vô bổ. Đây là những sai lầm dễ thấy nhất.

Nguyên tắc thiết kế website chuyên nghiệp  (4040)

Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng...

Vấn đề trao đổi link liên kết  (4885)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2 3
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006