cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9278869
  Ngày hôm nay: 2159




 
Quảng bá website Bookmark and Share   

Làm sao để kinh doanh có hiệu quả trên Internet?

Trang web rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, nhưng nó quan trọng đến mức nào và làm sao sử dụng trang web để làm thay đổi môi trường kinh doanh của doanh nghiệp?

Đây là một trong những nội dung chính của buổi hội thảo “Kinh doanh trên Internet” do báo Người Lao Động tổ chức hôm 19/3 tại Tp.HCM với hơn 200 đại diện từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự. 

“Ở Việt Nam, hầu như doanh nghiệp nào cũng có trang web. Điều này tuy nghe rất quen thuộc và đơn giản, nhưng có rất nhiều vấn đề cần phải bàn đến,” ông Trần Hữu Linh, Phó cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương, đã mở đầu bài thuyết trình về mức độ quan trọng của trang web đối với doanh nghiệp như vậy. 

Ông Linh cho rằng, việc đề cập đến hiện trạng các trang web của doanh nghiệp trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là khi bối cảnh nền kinh tế đất nước đã thay đổi nghiêm trọng sau thời điểm tháng 12/2008, là có lý do. 

Con số và vấn đề 

Báo cáo mới nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ ra rằng, có khoảng 25% dân số Việt Nam, tức khoảng 20 triệu người, sử dụng Internet. Con số này được dự báo sẽ tăng gấp đôi chỉ trong vòng bốn năm tới. Khoảng 45% doanh nghiệp Việt Nam có trang web (khoảng 80.000 tên miền .vn, theo số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông). 

Riêng về thị trường bán lẻ, có đến 65% số người mua hàng tìm kiếm thông tin về mẫu mã, thông số kỹ thuật, giá cả của sản phẩm qua Internet trước khi quyết định mua hàng. Trong số đó, có gần 30% – chủ yếu là giới trẻ – có quyết định mua hàng chịu ảnh hưởng của Internet. 

Chưa hết, ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam được xác định đã vượt qua mức khởi đầu và hiện ở mức thứ hai, tức là các doanh nghiệp đã dùng các công cụ tiếp thị trực tuyến (e-marketing), thông qua các trang web, e-mail, tham gia vào các sàn giao dịch trên mạng. Khoảng 90% doanh nghiệp thiết lập việc nhận đơn đặt hàng bằng các phương tiện điện tử như e-mail, fax, điện thoại. Có đến 35% doanh nghiệp có doanh thu từ thương mại điện tử và mức doanh thu này chiếm từ 15% trở lên trong tổng doanh thu. 

Honda Vietnam đã rất thành công khi tổ chức trang web của mình với nội dung phong phú, cho phép khách hàng ở bất kỳ nơi đâu cũng có thể xem kiểu dáng xe, giá cả, danh sách đại lý… Trong lúc đó, nhờ quản lý và cung cấp vé qua trang web, hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết đã có thể sắp xếp để bán vé máy bay với giá rẻ. Vietnam Airlines cũng đã bắt đầu triển khai hình thức bán vé qua mạng, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. 

Tuy nhiên, những con số lạc quan nói trên không khỏa lấp được bức tranh kinh doanh u ám do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Ông Linh cho biết, doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với hai vấn đề trái ngược nhau: cắt giảm chi phí đến mức thấp nhất, nhưng vẫn tiếp tục chi tiêu để quảng bá, tiếp thị hàng hóa. Vậy phương thức nào có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh có hiệu quả trong lúc kinh tế khó khăn như hiện nay? Theo ông Linh, hãy đầu tư mạnh cho trang web. 

“Một trang web hữu hiệu sẽ là một công cụ tiếp thị tích cực cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch chào hàng, kết nối và duy trì các mối quan hệ với khách hàng”, ông Linh nói. 

Tuy nhiên, hiện trạng trang web của các doanh nghiệp Việt Nam còn đặt ra những vấn đề cần giải quyết. 

Phần lớn các trang web này chuyển tải nội dung không hướng đến khách hàng nên dẫn đến tình trạng nhiều trang web đã đăng cả thông tin và hình ảnh hội họp trong nội bộ công ty. Đó là chưa kể đến trình độ thiết kế trang web còn hạn chế, nhiều doanh nghiệp quá chú trọng đến hình thức như dùng nhiều flash, màu sắc lòe loẹt, gây rối mắt. 

Nhưng điều đáng tiếc nhất là nhiều trang web có tần suất cập nhật rất kém, làm cho người đọc thấy chán, số lượng truy cập thấp dần. Người lãnh đạo doanh nghiệp nếu không hiểu nguyên nhân thì có thể đánh giá trang web rất kém và không có ích. 

Cũng có trường hợp doanh nghiệp có trang web đẹp nhưng không biết cách quảng bá nên ít người biết đến. Và cuối cùng, một trang web được xây dựng với ý đồ hỗ trợ kinh doanh không thể thiếu công cụ thanh toán trực tuyến. “Theo tôi, các doanh nghiệp phải xem xét và điều chỉnh những điểm này nếu muốn dùng trang web như một công cụ hỗ trợ kinh doanh trong thời điểm kinh tế khó khăn,” ông Linh khuyên. 

Những yếu tố then chốt
 

Đầu tư hạ tầng băng thông rộng. Theo Giáo sư Trần Vũ Hòa – người đang giảng dạy về thương mại điện tử tại Đại học New York (Mỹ), đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn WorldSoft – cũng như ở Việt Nam, tình hình kinh tế suy thoái khiến hàng loạt doanh nghiệp nhỏ và vừa của Mỹ bị đóng cửa, người sử dụng quay hẳn sang dùng Internet từ việc mua bán qua mạng, thanh toán trên mạng cho đến quảng cáo, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ

Nhưng điều khiến thương mại điện tử ở Mỹ và nhiều nước khác gần Việt Nam phát triển mạnh mẽ là do họ đã đầu tư cho băng thông rộng để bảo đảm giao dịch thông suốt trên xa lộ thông tin. “Muốn phát triển thương mại điện tử, Việt Nam cần có kế hoạch phát triển băng thông song song với việc phát triển các ứng dụng, quan tâm đến vấn đề bảo mật để tạo sự tin tưởng nơi người sử dụng và thu hút các doanh nghiệp tham gia,” ông Hòa nói. 

Biết khách hàng của mình là ai. Ở góc độ doanh nghiệp, Giám đốc Tiếp thị của Tập đoàn WorldSoft – ông David Trần, cho rằng giới lãnh đạo doanh nghiệp phải xác định rõ khách hàng của mình là ai, thị trường của mình ở đâu trước khi lên kế hoạch xây dựng trang web. 

Trang eBay nổi tiếng thành công nhờ hiểu được thị hiếu của khách hàng, nên thường đặt những sản phẩm mà khách hàng của họ quan tâm ở trang chủ với hình ảnh rất to. YouTube nổi tiếng với video và chủ nhân YouTube hiểu rất rõ ý thích xem video và không tiếc thời gian để xem video của khách hàng. Vì vậy, YouTube luôn có hàng loạt các video có nội dung liên quan đến chủ đề đang xem và đặt chúng ở vị trí mà người sử dụng rất dễ tìm. 

Tập trung vào khách hàng cốt lõi. Cũng có cùng ý kiến như David Trần, ông Thomas Wanhoff, đến từ Công ty Tư vấn Vina Consulting, khuyên các doanh nghiệp muốn biến trang web thành công cụ kinh doanh thật sự, cần tập trung vào khách hàng cốt lõi. 

Amazon là một trang web thương mại điện tử đã bắt đầu bằng việc bán sách dù chẳng ai nghĩ bán sách mang lại thành công lớn trong tương lai. Amazon đã thành công nhờ tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính là bán sách qua mạng và bám chắc khái niệm “chiếc đuôi dài” (long-tail). Khái niệm này được hiểu như sau: những cuốn sách bán chạy nhất (best-seller) chưa hẳn là những cuốn sách được bán nhiều nhất về số lượng, nhưng những cuốn sách bán với số lượng ít hơn nhưng ổn định qua nhiều năm liên tiếp lại mang đến cho Amazon doanh thu cao gấp nhiều lần so với các quyển best-seller. 

Nghĩa là bên cạnh những cuốn sách bán chạy nhất, Amazon còn bán cả những quyển sách không phải là best-seller. Amazon đã làm mọi cách để tạo thuận lợi cho khách hàng, như tìm nhà phân phối để có được mức giá tốt nhất để khách hàng có thể mua sách với giá rẻ hơn, mua nhiều sách hơn, và tạo ra một môi trường kinh doanh dài hạn. 

Chính nhờ chiến lược này mà trong một thời gian rất ngắn, Amazon cải thiện được các khoản thu và khoản nợ của công ty. 

Tận dụng các công cụ có sẵn trên Internet. Công nghiệp Internet bắt đầu từ trang web, mạng xã hội như Zing ở Việt Nam hay Facebook, MySpace, Yahoo 3600 ở Mỹ. Thomas Wanhoff cho rằng, đây là những nơi mà mọi người có thể tụ họp với nhau để chia sẻ cảm xúc, kiến thức, thông tin cho nhau nên các doanh nghiệp hãy tận dụng những công cụ này để tiếp thị cho mình. Name Cheap là một dịch vụ bán tên miền trực tuyến và họ đã tận dụng Twitter – giống như blog nhưng được viết ngắn gọn với 140 từ – để làm truyền thông cho mình. 

Name Cheap đã mở một tài khoản Twitter và tổ chức những cuộc thi nhỏ để khách hàng chú ý đến mình hơn, chỉ trong vòng một tháng số lượng người đọc theo (follower) đã tăng từ 200 đến 4.000 người. Những người này không chỉ đọc tin về dịch vụ của Name Cheap trên Twitter mà còn đọc trên trang của Name Cheap. Dĩ nhiên, số lượng người đọc đã tăng 10%, doanh số của Name Cheap đã tăng lên đến 20%. 

E-mail cũng là một công cụ tiếp thị tốt cho doanh nghiệp. Ví dụ, doanh nghiệp có thể dùng e-mail để gửi thông tin sản phẩm đến cho khách hàng. Tuy nhiên, có một công cụ rất hữu hiệu khác là Gmail của Google. Bạn có thể tận dụng công cụ này để quảng cáo rất tốt, vì mặc dù số lượng người dùng Gmail tại Việt Nam rất lớn nhưng các đối thủ cạnh tranh với công ty bạn có thể chưa dùng đến nhiều. Tiếp đến là dùng chương trình chat như Google Talk và Yahoo! Messenger, Skype và MSN, trong đó Yahoo! Messenger và Skype được dùng phổ biến ở Việt Nam, để giao tiếp với khách hàng. 

Bán hàng theo nhu cầu, sở thích của khách hàng. “Người ta chỉ câu cá ở nơi có cá”. Vì vậy, có thể diễn dịch như sau: sau khi có trang web, có sản phẩm, có công cụ quảng bá nhưng trang web của doanh nghiệp không có khách hàng, doanh nghiệp nên nhìn xem khách hàng đang ở đâu, cộng đồng của khách hàng ở đâu, hãy lắng nghe và tìm cách tiếp cận họ. Và điều quan trọng của việc “câu cá ở nơi có cá” là lắng nghe khách hàng và bán hàng theo nhu cầu, sở thích của họ.

Nguồn Sưu tầm


hiện trạng,  Vietnam Airlines,  Jetstar Pacific,  New York,  WorldSoft,  Amazon,  Facebook,  Twitter,  MySpace,  Yahoo
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Các Công Cụ Xây Dựng Backlink Các Công Cụ Xây Dựng Backlink  (11267)

Để website đạt hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google bạn cần xây dựng hệ thống backlink, hôm nay NT giới thiệu đến các bạn các công cụ cơ bản để xây dựng backlink cho website.

Cách tạo backlinks hiệu quả nhất Cách tạo backlinks hiệu quả nhất  (9298)

Tạo ra 1 backlinks chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm trong các hệ thông tìm kiếm phổ biến  (9519)

Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật SEO nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn.

Biện pháp giúp tăng lượng người truy cập (traffic) website  (8737)

Để website của bạn có thể tăng lượng người truy cập, bạn hãy thử qua 10 biện pháp dưới đây, những biện pháp này có thể chỉ mang tính tham khảo nhưng nó cũng hữu dụng với bạn trong quá trình làm tăng lượng truy cập trên website của bạn.

Thủ Thuật SEO thân thiện với Google  (7324)

Dưới đây là một số thủ thuật SEO cơ bản giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn với người đọc cũng như máy tìm kiếm.

Thuật ngữ hay sử dụng trong SEO cơ bản  (7312)

1. SEO ?
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization tạm dịch là tối ưu hóa website cho việc nâng thứ hạng web trên các cỗ máy tìm kiếm

Nghiên cứu, phân tích từ khóa khi SEO  (7544)

Việc nghiên cứu những từ khóa chính cho một website trước khi thực hiện SEO là công việc rất quan trọng và cần thiết. Nếu bạn không quan tâm đến vấn đề này, có thể bạn phải trả giá cho những sai lầm không đáng có trong quá trình thực hiện dịch vụ SEO của mình.

Bắt đầu làm Seo cho website  (9867)

Bạn đang bắt đầu làm Seo cho website và chưa hiểu rõ bạn phải làm gì? Có nhiều lý do để bạn cần phải đưa website với từ khóa nào đó lên top đầu vị trí của các công cụ tìm kiếm?

Nội dung cho một website  (9626)

Có thể nói trên một website thì nội dung là phần quan trọng nhất, trong thế giới của các nhà cung cấp dịch vụ seo luôn có một câu nói và cũng là kim chỉ nam đó là “Content is Kinh , Link is Queen” tức là nội dung là vua, link là hoàng hậu.

Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn  (4604)

Các bước dưới đây nhằm gới thiệu website của bạn tới những trang mạng có lưu lượng user đông, và tạo đươc backlinh về cho website của bạn. Và đó cũng là các bước quảng bá web mà thường thấy và cũng là hiệu quả nhất của các nhà cung cấp dịch vụ seo web và quảng cáo web.

Khái niệm về Pingback và Trackback trong seo web  (48115)

Đối với người dùng đã quen sử dụng WordPress có lẽ không còn xa lạ với thuật ngữ Pingback và Trackback trong block của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Trong bài viết này mình sẽ cố gắng đem đến cho các bạn khái niệm cơ bản về Pingback và Trackback cũng như tác dụng của nó đối với blog hay website.

Hướng dẫn SEO khi thiết kế web Hướng dẫn SEO khi thiết kế web  (4108)

Đây là một bài viết hướng dẫn SEO cho các nhà thiết kế web, hay những ai người muốn tìm hiểu thêm về cách làm cho các trang web hoặc blog để được tìm thấy dễ dàng hơn bởi các công cụ tìm kiếm. Bài viết sẽ đề cập tới những lỗi thông thường về SEO mà bạn có thể gặp phải khi thiết kế web. Sau đó, sau đó sẽ là một số lời khuyên cơ bản mà bạn cần biết để tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm.

Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm  (3625)

Theo thống kê, năm 2004, toàn thế giới có 812 triệu người sử dụng internet (Nguồn: Nielsen/ NetRatings). Người truy cập internet đã bỏ ra gấp đôi thời gian online so với thời gian xem truyền hình (Nguồn: Stanford Institude for the Quantitative Study of Society).

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào? Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?  (3360)

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?Một nghiên cứu về các nhà tiếp thị trên toàn thế giới chỉ cho thấy nơi nào các công cụ trực tuyến trở nên quan trọng nhất và đang được sử dụng ra sao, cũng như những công cụ nào được các công ty lên kế hoạch sử dụng nhiều hơn.

Chiến lược SEO cho công ty Chiến lược SEO cho công ty  (3862)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ giành được vị trí chiến lược nhất trong công cụ tìm kiếm.

Sử dụng Google Alerts để SEO backlink Sử dụng Google Alerts để SEO backlink  (5078)

Xây dựng backlinks là một việc tất yếu của Internet Marketing, nhưng đặt backlink ở đâu để có hiệu quả vì không phải back link lớn là hiệu quả vì mục đích của bạn là những click để dẫn đên website của mình.

Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank) Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank)  (6622)

Làm thế nào để biết được trang web của mình đứng hàng thứ mấy trên Internet với hơn 8 tỉ website? Hãy vào trang www.alexa.com và nhập vào tên trang web bạn muốn biết.

Google tìm thấy Website của bạn như thế nào ?  (3994)

Tổng hợp các cách thức thông thường và không ngờ đến mà Google sử dụng để tiếp cận với nội dung Website của bạn

SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao  (4369)

SEO , viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm ( search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn  (7801)

Muốn quảng bá web thành công bạn phải thiết kế web chuẩn để lôi cuốn người đọc. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, chúng ta rất hay gặp những trang web thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn.

Làm web hiệu quả, cần thiết kế website chuyên nghiệp  (3478)

Thiết kế website là một chủ để ngày càng trở nên nóng bỏng và quan trọng cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Cộng đồng online đang phát triển mạnh mẽ với bộ mặt thay đổi hàng ngày.

Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo  (3544)

So với hình thức đặt banner trên các trang web,SEO quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm có thế mạnh là khả năng nhắm đến khách hàng mục tiêu

Vấn đề Trao đổi link liên kết Vấn đề Trao đổi link liên kết  (3934)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.

Làm thế nào để có một chiến dịch SEO hiệu quả?  (3598)

Để sử dụng SEO hiệu quả, có một số điều cơ bản mà doanh nghiệp cần nắm được:

Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ? Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ?  (4153)

Mọi người rất quan tâm nhiều về lượng truy cập đến từ công cụ tìm kiếm Google, trong khi đó nhiều người khác đã quên đi chức năng Google Image Search. Rất nhiều blogger nói rằng họ đã thu hút được một lượng truy cập lớn từ công cụ Google Image Search do họ biết cách thao tác.

7 chiến lược SEO nâng cao  (4081)

Bài viết tổng hợp 7 chiến lược SEO nâng cao, được site HSPB dịch lại, và Làm SEO trân trọng giới thiệu với bạn đọc đang tìm hiểu “SEO nâng cao“.

Làm thế nào để website tăng lượng hit  (4595)

Nếu điều hành website dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.

10 lỗi tiếp thị trong kinh doanh trực tuyến  (3687)

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thỉnh thoảng than vãn không có ngân sách cho hoạt động marketing. Điều đó chưa chắc đã đúng vì có khi người ta dễ dàng mất một số tiền khá lớn mà vô bổ. Đây là những sai lầm dễ thấy nhất.

Nguyên tắc thiết kế website chuyên nghiệp  (4040)

Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng...

Vấn đề trao đổi link liên kết  (4885)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2 3
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006