cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9364327
  Ngày hôm nay: 5189




 
Quảng bá website Bookmark and Share   

Tối ưu hoá Công cụ Tìm kiếm (SEO)

SEO là viết tắt của "tối ưu hoá công cụ tìm kiếm" hoặc "trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm." Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể gặp rủi ro làm thiệt hại trang web và uy tín của bạn.

Đảm bảo nghiên cứu các ưu điểm tiềm năng cũng như các thiệt hại mà một SEO tắc trách có thể mang lại cho trang web của bạn. Nhiều SEO và các hãng và cố vấn viên khác cung cấp các dịch vụ hữu ích cho các chủ sở hữu trang web, bao gồm:

  • Xem lại nội dung hoặc cấu trúc trang web của bạn
  • Trợ giúp kỹ thuật về phát triển trang web: ví dụ: lưu trữ, chuyển hướng, trang lỗi, sử dụng JavaScript
  • Phát triển nội dung
  • Quản lý các chiến dịch phát triển doanh nghiệp trực tuyến
  • Tìm kiếm từ khoá
  • Đào tạo SEO
  • Tư vấn chuyên môn trong các thị trường và vùng địa lý cụ thể.

Lưu ý rằng trang kết quả tìm kiếm Google thường bao gồm quảng cáo mất phí và các kết quả tìm kiếm theo hệ thống miễn phí. Lưu ý rằng trang kết quả tìm kiếm Google cũng bao gồm kết quả tìm kiếm theo hệ thống và thường là quảng cáo phải mất phí (hiện trên tiêu đề Liên kết được Tài trợ). Quảng cáo với Google sẽ không ảnh hưởng gì đến sự có mặt trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Google không bao giờ nhận tiền để đưa vào hoặc xếp hạng trang web trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi và bạn cũng không mất gì để trang web xuất hiện trong kết quả tìm kiếm theo hệ thống của chúng tôi. Các tài nguyên miễn phí như Công cụ Quản trị Trang web, blog chính thức của trang Trung tâm Quản trị Trang web diễn đàn thảo luận của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nhiều thông tin về cách tối ưu hoá trang web của bạn cho tìm kiếm theo hệ thống. Nhiều nguồn miễn phí này, cũng như thông tin về tìm kiếm mất phí, có thể tìm trên Trung tâm Quản trị Trang web của Google.

Trước khi bắt đầu tìm kiếm của bạn đối với một SEO, bạn nên là một khách hàng đã được đào tạo và làm quen với cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi khuyên bạn bắt đầu từ đây:

  • Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google
  • Google 101: Cách Google thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và phục vụ web.

Nếu đang dự định thuê một SEO, thì bạn nên làm càng sớm càng tốt. Thời điểm thích hợp nhất để thuê SEO là khi bạn đang cân nhắc việc thiết kế lại trang web, hoặc dự định khởi chạy một trang web mới. Bằng cách đó, bạn và SEO của bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm ngay từ đầu. Tuy nhiên, SEO tốt cũng có thể giúp cải tiến trang web hiện có.

Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:

  • Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công không?
  • Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
  • Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không?
  • Bạn muốn xem loại kết quả nào và trong khung thời gian nào? Bạn đánh giá như thế nào về thành công của bạn?
  • Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
  • Bạn có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi?
  • Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web quốc tế?
  • Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
  • Bạn đã làm trong ngành bao lâu?
  • Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?

Trong khi SEO có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã làm xấu bộ mặt của ngành qua nỗ lực tiếp thị có tính công kích và cố gắng điều khiển kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Những hành vi vi phạm nguyên tắc có thể dẫn đến việc điều chỉnh tiêu cực sự có mặt trang web của bạn trong Google, hoặc thậm chí cả việc loại bỏ trang của bạn khỏi chỉ mục của chúng tôi. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

  • Đề phòng các công ty SEO và các chuyên gia cố vấn web hoặc các hãng gửi email cho bạn bất ngờ.

    Thật ngạc nhiên, chúng tôi cũng nhận được các email spam:

    Kính gửi google.com,
    Tôi đã ghé thăm trang web của bạn và thấy rằng bạn không được liệt kê trong hầu hết các công cụ và thư mục tìm kiếm chính ...

    Đồng thời, bạn cũng nên nghi ngờ đối với email không được yêu cầu về công cụ tìm kiếm như khi bạn nghi ngờ đối với thuốc giảm cân tiêu mỡ ban đêm hoặc yêu cầu giúp chuyển quỹ từ những kẻ độc tài đã bị phế truất.

  • Không ai có thể đảm bảo xếp hạng a #1 trên Google.

    Cảnh giác các SEO yêu cầu đảm bảo xếp hạng, viện cớ quan hệ đặc biệt với Google, hoặc quảng cáo ưu tiên gửi cho Google. Không có ưu tiên gửi nào dành cho Google. Thực tế, cách duy nhất để gửi một trang web đến Google trực tiếp là qua trang Thêm URL của chúng tôi hoặc bằng cách gửi Sơ đồ trang web và bạn có thể tự làm mà không mất chi phí gì.

  • Cảnh giác nếu một công ty bí mật hoặc không giải thích rõ ràng những việc họ dự định làm.

    Đề nghị giải thích nếu có điều gì không rõ ràng. Nếu SEO tạo nội dung lừa đảo hoặc gian lận nhân danh bạn, như các trang ngõ hoặc miền không dùng nữa, trang web của bạn có thể bị loại bỏ hoàn toàn từ chỉ mục của Google. Cuối cùng, bạn phải có trách nhiệm đối với những hành động của bất kỳ công ty nào mà bạn thuê, để có thể đảm bảo rằng bạn biết chính xác họ dự định làm như thế nào để giúp bạn.

  • Bạn không nhất thiết phải liên kết đến SEO.

    Tránh các SEO hay nói về sức mạnh của liên kết miễn phí cho tất cả, kế hoạch phổ biến liên kết, hoặc gửi trang web của bạn đến hàng ngàn công cụ tìm kiếm. Đây là những bài học vô dụng điển hình không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm chính -- ít nhất, không theo cách mà bạn muốn coi là tích cực.

  • Lựa chọn sáng suốt.

    Trong khi bạn xem liệu có làm việc với SEO không, có thể bạn muốn thực hiện một số nghiên cứu về ngành. Tất nhiên, Google là cách để thực hiện điều đó. Bạn cũng có thể tìm một số câu chuyện cảnh giác xuất hiện trên báo, bao gồm cả bài viết này về một SEO công kích cụ thể: http://seattletimes.nwsource.com/html/businesstechnology/2002002970_nwbizbriefs12.html. Khi Google không nhận xét về các công ty cụ thể, chúng tôi gặp phải các công ty tự gọi là các SEO tuân theo những quy định nằm ngoài các hành vi kinh doanh được chấp nhận. Cẩn thận.

  • Chắc chắn hiểu tiền được sử dụng vào việc gì.

    Trong khi Google không bao giờ bán xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, một số công cụ tìm kiếm khác kết hợp các kết quả mất phí cho mỗi lần nhấp hoặc mất phí cho mỗi lần thêm với kết quả tìm kiếm web thường xuyên của họ. Một số SEO sẽ hứa xếp hạng cho bạn cao trong các công cụ tìm kiếm, nhưng đặt bạn vào phần quảng cáo chứ không phải là kết quả tìm kiếm. Một số SEO thậm chí sẽ thay đổi giá chào mua trong thời gian thực để tạo ảo tưởng rằng họ điều khiển các công cụ tìm kiếm khác và có thể tự đặt họ vào vị trí lựa chọn. Mưu đồ này không thể thực hiện được với Google vì quảng cáo của chúng tôi được gắn nhãn rõ ràng và tách biệt với quả tìm kiếm của chúng tôi, nhưng phải chắc chắn hỏi bất kỳ SEO nào mà bạn cân nhắc về việc phí nào sẽ được dùng cho nội dung vĩnh viễn và phí nào sử dụng cho quảng cáo tạm thời.

  • Những lạm dụng nào là phổ biến nhất mà chủ sở hữu có khả năng sẽ gặp phải?

    Một mưu đồ phổ biến là việc tạo các miền bóng chuyển người dùng tới một trang web bằng cách chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ do SEO sở hữu, SEO được cho là làm việc nhân danh khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh do SEO sở hữu hoàn toàn.

    Một biện pháp cụ thể khác là đặt trang ngõ với đầy các từ khoá ở đâu đó trên trang web của khách hàng. SEO hứa điều này sẽ làm cho trang web phù hợp hơn đối với nhiều truy vấn hơn. Điều này vốn đã sai vì các trang cá nhân ít khi phù hợp với nhiều từ khoá. Tuy nhiên, còn xảo quyệt hơn đó là những trang ngõ này thường chứa liên kết ẩn đối với khách hàng khác của SEO. Những trang ngõ này làm mất đi tính phổ biến của liên kết của một trang web và định tuyến đến SEO và các khách hàng của SEO, những khách hàng đưa vào những trang web có nội dung bất hợp pháp hoặc vô đạo đức.

  • Cần cảnh giác những điều gì khác?

    Có một số dấu hiệu cảnh báo mà bạn có thể gặp phải với một SEO gian giảo. Đây chưa hẳn là một danh sách tổng hợp, do vậy nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì, bạn nên tin vào bản năng của bạn. Tất nhiên là bạn hãy bỏ đi nếu nếu SEO:

    • sở hữu miền bóng
    • đưa liên kết đến khách hàng khác của họ trên các trang ngõ.
    • chào bán từ khoá trên thanh địa chỉ
    • không phân biệt giữa kết quả tìm kiếm thực sự và các quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
    • đảm bảo xếp hạng, nhưng chỉ đối với những cụm từ khoá dài, tối nghĩa mà bạn có thể có được dù thế nào đi nữa
    • hoạt động bằng nhiều bí danh hoặc thông tin WHOIS giả mạo
    • nhận lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm giả mạo, phần mềm gián điệp, hoặc scumware
    • có các miền bị loại bỏ từ chỉ mục của Google hoặc không được liệt kê trong Google
    • yêu cầu thông tin tài khoản FTP của bạn hoặc truy cập gốc đến máy chủ của bạn

    Nếu bạn cảm thấy bị lừa bởi SEO theo một cách nào đó, có thể bạn muốn báo cáo điều đó.

  • Nguồn: Google

SEO,  lưu trữ,  chuyển hướng,  trang lỗi,  sử dụng JavaScript,  Tìm kiếm từ khoá,  chiến dịch phát triển
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Các Công Cụ Xây Dựng Backlink Các Công Cụ Xây Dựng Backlink  (11304)

Để website đạt hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như Google bạn cần xây dựng hệ thống backlink, hôm nay NT giới thiệu đến các bạn các công cụ cơ bản để xây dựng backlink cho website.

Cách tạo backlinks hiệu quả nhất Cách tạo backlinks hiệu quả nhất  (9338)

Tạo ra 1 backlinks chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Thủ thuật SEO tăng tần suất của bọ tìm kiếm trong các hệ thông tìm kiếm phổ biến  (9573)

Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật SEO nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn.

Biện pháp giúp tăng lượng người truy cập (traffic) website  (8784)

Để website của bạn có thể tăng lượng người truy cập, bạn hãy thử qua 10 biện pháp dưới đây, những biện pháp này có thể chỉ mang tính tham khảo nhưng nó cũng hữu dụng với bạn trong quá trình làm tăng lượng truy cập trên website của bạn.

Thủ Thuật SEO thân thiện với Google  (7361)

Dưới đây là một số thủ thuật SEO cơ bản giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn với người đọc cũng như máy tìm kiếm.

Thuật ngữ hay sử dụng trong SEO cơ bản  (7345)

1. SEO ?
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization tạm dịch là tối ưu hóa website cho việc nâng thứ hạng web trên các cỗ máy tìm kiếm

Nghiên cứu, phân tích từ khóa khi SEO  (7573)

Việc nghiên cứu những từ khóa chính cho một website trước khi thực hiện SEO là công việc rất quan trọng và cần thiết. Nếu bạn không quan tâm đến vấn đề này, có thể bạn phải trả giá cho những sai lầm không đáng có trong quá trình thực hiện dịch vụ SEO của mình.

Bắt đầu làm Seo cho website  (9898)

Bạn đang bắt đầu làm Seo cho website và chưa hiểu rõ bạn phải làm gì? Có nhiều lý do để bạn cần phải đưa website với từ khóa nào đó lên top đầu vị trí của các công cụ tìm kiếm?

Nội dung cho một website  (9655)

Có thể nói trên một website thì nội dung là phần quan trọng nhất, trong thế giới của các nhà cung cấp dịch vụ seo luôn có một câu nói và cũng là kim chỉ nam đó là “Content is Kinh , Link is Queen” tức là nội dung là vua, link là hoàng hậu.

Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn Một số bước quảng cáo web - seo web cho bạn  (4616)

Các bước dưới đây nhằm gới thiệu website của bạn tới những trang mạng có lưu lượng user đông, và tạo đươc backlinh về cho website của bạn. Và đó cũng là các bước quảng bá web mà thường thấy và cũng là hiệu quả nhất của các nhà cung cấp dịch vụ seo web và quảng cáo web.

Khái niệm về Pingback và Trackback trong seo web  (48753)

Đối với người dùng đã quen sử dụng WordPress có lẽ không còn xa lạ với thuật ngữ Pingback và Trackback trong block của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Trong bài viết này mình sẽ cố gắng đem đến cho các bạn khái niệm cơ bản về Pingback và Trackback cũng như tác dụng của nó đối với blog hay website.

Hướng dẫn SEO khi thiết kế web Hướng dẫn SEO khi thiết kế web  (4119)

Đây là một bài viết hướng dẫn SEO cho các nhà thiết kế web, hay những ai người muốn tìm hiểu thêm về cách làm cho các trang web hoặc blog để được tìm thấy dễ dàng hơn bởi các công cụ tìm kiếm. Bài viết sẽ đề cập tới những lỗi thông thường về SEO mà bạn có thể gặp phải khi thiết kế web. Sau đó, sau đó sẽ là một số lời khuyên cơ bản mà bạn cần biết để tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm.

Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm Quảng bá web với các cỗ máy tìm kiếm  (3634)

Theo thống kê, năm 2004, toàn thế giới có 812 triệu người sử dụng internet (Nguồn: Nielsen/ NetRatings). Người truy cập internet đã bỏ ra gấp đôi thời gian online so với thời gian xem truyền hình (Nguồn: Stanford Institude for the Quantitative Study of Society).

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào? Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?  (3372)

Các công ty đang tiếp thị trực tuyến như thế nào?Một nghiên cứu về các nhà tiếp thị trên toàn thế giới chỉ cho thấy nơi nào các công cụ trực tuyến trở nên quan trọng nhất và đang được sử dụng ra sao, cũng như những công cụ nào được các công ty lên kế hoạch sử dụng nhiều hơn.

Chiến lược SEO cho công ty Chiến lược SEO cho công ty  (3874)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ giành được vị trí chiến lược nhất trong công cụ tìm kiếm.

Sử dụng Google Alerts để SEO backlink Sử dụng Google Alerts để SEO backlink  (5138)

Xây dựng backlinks là một việc tất yếu của Internet Marketing, nhưng đặt backlink ở đâu để có hiệu quả vì không phải back link lớn là hiệu quả vì mục đích của bạn là những click để dẫn đên website của mình.

Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank) Đánh giá Chỉ số thứ hạng Alexa (Alexa Rank)  (6644)

Làm thế nào để biết được trang web của mình đứng hàng thứ mấy trên Internet với hơn 8 tỉ website? Hãy vào trang www.alexa.com và nhập vào tên trang web bạn muốn biết.

Google tìm thấy Website của bạn như thế nào ?  (4006)

Tổng hợp các cách thức thông thường và không ngờ đến mà Google sử dụng để tiếp cận với nội dung Website của bạn

SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao SEO - cách tiếp thị online rẻ nhất, hiệu quả cao  (4381)

SEO , viết tắt cụm từ tối ưu kết quả tìm kiếm ( search engine optimization), là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu.

Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn Khi lập website, bạn cần biết 11 bí quyết để có 1 website hấp dẫn  (7818)

Muốn quảng bá web thành công bạn phải thiết kế web chuẩn để lôi cuốn người đọc. Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng trên thực tế, chúng ta rất hay gặp những trang web thiết kế xấu với nội dung nghèo nàn.

Làm web hiệu quả, cần thiết kế website chuyên nghiệp  (3492)

Thiết kế website là một chủ để ngày càng trở nên nóng bỏng và quan trọng cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Cộng đồng online đang phát triển mạnh mẽ với bộ mặt thay đổi hàng ngày.

Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo Làm website đừng quên quảng bá SEO để quảng cáo tìm kiếm trên Google, Yahoo  (3556)

So với hình thức đặt banner trên các trang web,SEO quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm có thế mạnh là khả năng nhắm đến khách hàng mục tiêu

Vấn đề Trao đổi link liên kết Vấn đề Trao đổi link liên kết  (3946)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.

Làm thế nào để có một chiến dịch SEO hiệu quả?  (3610)

Để sử dụng SEO hiệu quả, có một số điều cơ bản mà doanh nghiệp cần nắm được:

Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ? Làm thế nào để có rank cao hơn trong Google Image Search ?  (4164)

Mọi người rất quan tâm nhiều về lượng truy cập đến từ công cụ tìm kiếm Google, trong khi đó nhiều người khác đã quên đi chức năng Google Image Search. Rất nhiều blogger nói rằng họ đã thu hút được một lượng truy cập lớn từ công cụ Google Image Search do họ biết cách thao tác.

7 chiến lược SEO nâng cao  (4095)

Bài viết tổng hợp 7 chiến lược SEO nâng cao, được site HSPB dịch lại, và Làm SEO trân trọng giới thiệu với bạn đọc đang tìm hiểu “SEO nâng cao“.

Làm thế nào để website tăng lượng hit  (4611)

Nếu điều hành website dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.

10 lỗi tiếp thị trong kinh doanh trực tuyến  (3699)

Các chủ doanh nghiệp nhỏ thỉnh thoảng than vãn không có ngân sách cho hoạt động marketing. Điều đó chưa chắc đã đúng vì có khi người ta dễ dàng mất một số tiền khá lớn mà vô bổ. Đây là những sai lầm dễ thấy nhất.

Nguyên tắc thiết kế website chuyên nghiệp  (4053)

Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng...

Vấn đề trao đổi link liên kết  (4901)

Buôn có bạn, bán có phường. Chúng ta thiết kế website để mọi người cùng biết đến hửu ích của chúng ta. Sự trao đổi liên kết giữa các website liên quan cần được khuyến khích, có như thế, tri thức nhân loại mới nhanh chóng được phát triển, và chả ai có thể ngăn cấm chúng ta điều này, và Google hiểu rõ điều đó.


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2 3
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006