cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9374095
  Ngày hôm nay: 1183




 
Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng Bookmark and Share   

Tư vấn các giải pháp ứng dụng CNTT

Trong quá trình tiếp xúc, tìm hiểu và phát triển mạng lưới Khách hàng của mình, chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị đã đạt được những thành công lớn thông qua việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất và kinh doanh.

            Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp chưa hiểu được áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp, đơn vị của mình bằng cách nào, bắt đầu ra sao?

            Những năm gần đây, nền công nghệ thông tin thế giới liên tục phát triển với tốc độ không ngừng, nhiều sản phẩm trí tuệ của nhân loại được đưa và ứng dụng trong các nghành nghề sản xuất, nghiên cứu Khoa học, thương mại…Cùng với sự phát triển đó của thế giới, sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ thông tin của Việt Nam cũng đã được khẳng định thông qua quá trình các doanh nghiệp, các đơn vị, các tổ chức và cả các cá nhân đã áp dụng công nghệ thông tin vào mọi lĩnh vực như: nghiên cứu khoa học, điều khiển dây chuyền sản xuất tự động và đặc biệt là quản lý sản xuất và kinh doanh.

            Tuy nhiên, cùng với sự phát triển liên tục của ngành công nghệ thông tin hiện nay thì sự tiếp cận đối với ngành này lại chưa thật sự phát triển như tốc độ phát triển của nó. Không phải tất cả các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức… đều có thể hiểu rõ được cách áp dụng lĩnh vực công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp, đơn vị của mình.

            Để hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị áp dụng hoàn hảo công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất và kinh doanh, Công ty giải pháp phần mềm NT đã được thành lập với mục đích tư vấn cho Khách hàng phương pháp áp dụng công nghệ thông tin, triển khai khoa học công nghệ và phát triển khoa học công nghệ mạnh mẽ hơn theo sự phát triển liên tục của xã hội.

            Với đội ngũ cán bộ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp kết hợp với kinh nghiệm nghiệp vụ thực tế của Khách hàng sẽ tạo ra các hệ thống phần mềm chất lượng cao, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa các chi phí trong quá trình áp dụng hệ thống phần mềm quản lý của Khách hàng.

            Căn cứ vào tình hình cụ thể của từng Khách hàng cụ thể, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp quý vị hiểu rõ hơn việc áp dụng phần mềm vào quản lý bằng cách nào, hiệu quả đạt được của nó ra sao và những lợi ích đạt được. Các căn cứ đó có thể là:

            Cơ sở vật chất về công nghệ thông tin hiện tại.

            Số lượng các đơn vị thành viên(nếu có).

            Quy trình nghiệp vụ quản lý hiện tại của Khách hàng.

            Các căn cứ khác.

            Các thông tin cơ sở vật chất về lĩnh vực công nghệ  thông tin là căn cứ quan trọng để xác định nên sử dụng loại hình công nghệ nào phù hợp, loại cơ sở dữ liệu nào nên sử dụng và nên sử dụng hệ thống phần mềm nào để phù hợp với nghiệp vụ quản lý của công ty.

Số lượng các đơn vị thành viên(nếu có) của công ty sẽ là cơ sở để xác định mô hình quản lý của công ty, điều đó cho biết nên áp dụng hình thức cơ sở dữ liệu phân tán hay tập trung, hoặc vừa tập trung, vừa phân tán.

            Với những doanh nghiệp, đơn vị chỉ có một cơ sở chính, việc quản lý bằng hệ quản trị cơ sở dữ liệu tập trung sẽ đảm bảo độ an toàn cao cho toàn bộ hệ thống.

         Yếu tố quan trong nhất để áp dụng các hệ thống phần mềm vào quản lý, điều hành là nghiệp vụ quản lý hiện tại của Khách hàng.

            + Đối với những Khách hàng đã có kinh nghiệm thực tiễn qua nghiệp vụ quản lý hiện tại, chúng tôi sẽ căn cứ vào nghiệp vụ đó để đưa ra các giải pháp áp dụng phần mềm quản lý thay cho nghiệp vụ quản lý hiện tại và phát triển thêm các nghiệp vụ mới cho phù hợp với phương pháp quản lý nghiệp vụ bằng các hệ thống phần mềm.

            + Đối với những Khách hàng là các doanh nghiệp mới đi vào hoạt động, nghiệp vụ quản lý đa dạng và chúng tôi sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể về cơ cấu tổ chức, ngành nghề sản xuất kinh doanh, mô hình doanh nghiệp, số lượng nhân viên, điều kiện và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin...để đưa ra giải pháp ứng dụng các hệ thống phần mềm vào quản lý sản xuất và kinh doanh.

            Các căn cứ khác là các căn cứ bổ xung cho từng Khách hàng cụ thể, có các hình thức nghiệp vụ quản lý đặc biệt làm cơ sở để đưa ra phương pháp quản lý các nghiệp vụ đặc biệt đó.

Ngoài những yếu tố cụ thể nêu, NT thường xuyên hỗ trợ Khách hàng về các yếu tố bổ  xung nghiệp vụ quản lý, nâng cấp các hệ thống phần mềm cho phù hợp với yêu cầu phát triển liên tục của Khách hàng.

         Hãy liên lạc với chúng tôi đễ nhận được những gì bạn muôn biết.

 

Khoa học,  thương mại,  áp dụng,  công nghệ thông tin,  Cơ sở vật chất,  nghiệp vụ,  quản lý sản xuất
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Quy trình thiết kế web  (6064)

Quy trình thiết kế website bao gồm các bước dưới đây:
Bước 1: Lấy yêu cầu thiết kế website từ khách hàng, ghi nhận các thông tin yêu cầu của khách hàng, tập trung vào các nội dung yêu cầu thiết kế web.

Tư vấn các giải pháp ứng dụng CNTT  (4625)

Trong quá trình tiếp xúc, tìm hiểu và phát triển mạng lưới Khách hàng của mình, chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị đã đạt được những thành công lớn thông qua việc áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất và kinh doanh.

Hỗ trợ khách hàng Hỗ trợ khách hàng  (4707)

Trong thời đại kinh tế thị trường được mở rộng, quan hệ giữa Khách hàng và nhà cung cấp đã trở nên phổ biến và vấn đề lựa chọn nhà cung cấp của Khách hàng đã trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bảo hành, bảo trì hệ thống Bảo hành, bảo trì hệ thống  (6437)

Nhiều năm gần đây, công nghệ thông tin liên tục phát triển theo sự tiến bộ của con người, cho đến thời điểm hiện nay, sự phát triển của nó được coi là không thể dừng lại và sẽ đạt tới đỉnh cao nhất của trí tuệ trong thời gian ngắn tới


 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006