cho thuê web, cho thue website
 
  Thiết kế website

  Cho thuê Website  Cho thuê Website

  Thiết kế Website trả góp  Thiết kế Website trả góp

  Thiết kế web doanh nghiệp  Thiết kế web doanh nghiệp

  Thiết kế web cho tổ chức  Thiết kế web cho tổ chức

  Thiết kế web du lịch  Thiết kế web du lịch

  Các gói website khác  Các gói website khác

  Thiết kế web theo yêu cầu  Thiết kế web theo yêu cầu

  Phần mềm quản lý

  Quản lý quan hệ Khách hàng  Quản lý quan hệ Khách hàng

  Quản lý nhân sự  Quản lý nhân sự

  Quản lý kho hàng  Quản lý kho hàng

  Quản lý công văn  Quản lý công văn

  Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo   Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

  Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng
  Chương trình khuyến mại
  Hỏi đáp trực tuyến
  Tin tức - sự kiện
  Thủ thuật ứng dụng
  Quảng bá website
  Khách hàng
Hỗ trợ trực tuyến

chat  0904.226006

chat  0904.258008


Sản phẩm - Dịch vụ

Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội Thiết kế website doanh nghiệp tại Hà Nội

Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang Thiết kế website cửa hàng đồng hồ, kính mắt thời trang

Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư Thiết kế web công ty luật, website văn phòng luật sư

Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông Thiết kế website công ty xây dựng, thi công công trình giao thông

Phần mềm tiếp công dân và quản lý đơn thư khiếu nại tố cáo

Thiết kế website quảng cáo, rao vặt, mua bán

Thiết kế web siêu thị, kinh doanh nhiều mặt hàng

Thiết kế web ngành luật, văn phòng luật, luật sư

Thiết kế web du học

Thiết kế web Cơ quan hành chính nhà nước


Thống kê
  Lượt truy cập 9280060
  Ngày hôm nay: 3350




 
Hỏi đáp trực tuyến Bookmark and Share   

Tại sao chúng tôi cần thiết kế website, chúng tôi được lợi gì từ website?

Trả lời: Tùy vào loại hình doanh nghiệp, loại sản phẩm và dịch vụ bạn đang cung cấp, bạn đều rất cần thiết kế cho mình 1 website vì các lý do dưới đây.

1. Có mặt trên hệ thống web toàn cầu

Số người sống, hoạt động và làm việc dựa trên nền tảng Internet đang ngày càng tăng. Theo thống kê thì trung bình có hơn 600 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày.
Việc tiếp cận một cách nhanh chóng với các khách hàng tại Việt nam và trên toàn thế giới chứng tỏ sự thành công của doanh nghiệp. Bạn nên biết rằng, đối thủ của bạn cũng đang làm như vậy.

2. Có 1 Văn phòng giao dịch trên mạng Internet

Website như một showroom rộng rãi, tiếp được số lượng khách hàng không hạn chế về thời gian hay không gian. Điều này có thể xảy ra khi bạn sở hữu 1 website với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ của bạn.

3. Nguồn thông tin về sản phẩm và dịch vụ luôn sẵn sàng

Không gì hơn bằng việc bạn tự sắp xếp nội dung về sản phẩm và dịch vụ trên website của bạn. Chuẩn bị một lần duy nhất và bán nhiều lần cho khách hàng tiềm năng. Chi phí giảm đi rất nhiều và doanh thu tăng đáng kể theo thời gian.

Chủ động hơn về nguồn thông tin. Luôn sẵn sàng giải đáp cho khách hàng những câu hỏi cần thiết như làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? . Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp bạn làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi bạn đang ngủ.

4. Tăng chất lượng phục vụ - Tăng doanh thu bán hàng

Sở hữu 1 website đồng nghĩa bạn có nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu bạn có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ bạn đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính Website của doanh nghiệp bạn.

5. Một kênh bán hàng hiệu quả 24/24h

Bạn khó mà thuyết phục được các tạp chí đăng bài về việc bạn khai trương một cửa hàng mới nhưng bạn lại có thể thuyết phục được họ đăng bài nêu tên Website của bạn vì trang Web đó mới và có nhiều điều thú vị. Với các thông tin sống động như vậy, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.

6. Thông tin truyền tải nhanh nhất

Nếu bạn cần phải công bố các tài liệu trước lúc nửa đêm thì sẽ như thế nào? Giả sử đó là tin khẩn cấp, công bố các giải thưởng của chương trình khuyến mại,… Nếu bạn gửi các tin này tới các tòa soạn báo thì bạn sẽ gặp phải trở ngại về thời gian: Thông tin của bạn chỉ được phát hành cùng với giờ phát hành của báo và không thể thay đổi sau khi báo đã được phát hành. Với mạng Internet, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tin tức mới cho Website của doanh nghiệp trong vòng vài giây đồng hồ, những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật và sẽ được chuyển tới những người mong đợi mà không phải qua bất kỳ người đưa tin nào.

7. Để bán hàng hóa

Thói quen mua sắm trực tuyến đang ngày càng gia tăng tại Việt nam. Tỷ lệ mua sắm trực tuyến chiếm 40% - 80% doanh số của phần đa các công ty làm về thương mại điện tử. Bạn có nhường cơ hội này cho đối thủ hay không?

8. Bán hàng tự động - Giới thiệu sản phẩm / dịch vụ không giới hạn

Khách hàng luôn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Website chính là một kênh bán hàng hiệu quả. Internet kết hợp với website mở ra cho bạn nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn. Khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

9. Mở rộng thị trường tiềm năng

Ở Việt nam, Internet đã dần là một cách thức giải trí và mua sắm không thể bỏ qua. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.

10. Trả lời tự động các câu hỏi thường gặp

Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty bạn cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian của mình để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch với bạn. Đưa danh sách những câu hỏi này lên Website sẽ giúp bạn loại bỏ được những thắc mắc của khách hàng đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên hỗ trợ khách hàng.

11. Thông tin nội bộ thông suốt

Các nhân viên bán hàng lưu động có thể cần những thông tin cập nhật từng phút để giúp họ bán hàng cũng như giúp cho việc kinh doanh luôn ăn ý. Nếu bạn biết thông tin gì cần thiết, bạn có thể đưa chúng lên 1 Website riêng. Với việc truy cập vào website , nhân viên bán hàng của bạn ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới sẽ nhận được những thông tin đầy đủ nhất với chi phí rẻ nhất và những nhân viên trực ở văn phòng không bận rộn thêm.

12. Chiếm lĩnh thị trường quốc tế

Với việc kinh doanh thông thường bạn có thể gửi thư, điện thoại tới tất cả mọi khách hàng tiềm năng trên thị trường thế giới với chi phí khá tốn kém nhưng với việc sở hữu 1 website bạn có thể hội thoại trực tiếp với khách hàng quốc tế như là với một khách hàng trong nước. Khi doanh nghiệp của bạn có các văn phòng đại diện ở nước ngoài, họ sẽ truy cập vào nguồn thông tin của văn phòng trong nước với chi phí phải trả chỉ bằng một cuộc điện thoại gọi nội hạt.

13. Hình thành dịch vụ 24 giờ

Các Website sinh ra để phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần. Thông tin có thể được khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và các thông tin mà họ coi là quan trọng, chính điều này sẽ đưa bạn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh trên thị trường ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

14. Cập nhật thông tin 1 cách nhanh chóng

Trái đất luôn quay, cuộc sống biến đổi từng giây. Có những thông tin bị thay đổi ngay trước khi nó được in ra. Và bạn sẽ có một đống giấy tờ có cũng như không có giá trị lẫn lộn nhau. Các ấn phẩm điện tử có thể thay đổi theo nhu cầu của bạn mà không cần đến giấy tờ, bút mực hay hóa đơn. Bạn còn có thể gắn Website của doanh nghiệp với 1 cơ sở dữ liệu mà bạn có thể thay đổi bao nhiêu lần trong 1 ngày cũng được tùy theo yêu cầu. Chẳng có giấy tờ nào có thể giúp bạn thực hiện được sự năng động đó.

15. Cho phép bạn tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng

Với Website bạn có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm Website của doanh nghiệp bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. Câu trả lời của khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm và được chuyển lập tức tới địa chỉ e-mail của bạn.

16. Thử nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường

Khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường, điều mà tất cả các doanh nghiệp phải làm là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đó. Với các phương pháp quảng cáo truyền thống, đây sẽ là một công đoạn rất tốn kém và đòi hỏi kinh phí lớn. Nhưng nếu bạn giới thiệu, quảng cáo sản phẩm mới trên Website của doanh nghiệp bạn, bạn sẽ biết rằng có thể chờ đợi gì từ những khách hàng truy cập vào Website, họ chính là thị trường ít tốn kém nhất mà bạn vươn tới. Họ còn có thể cho bạn biết họ nghĩ gì về sản phẩm của bạn 1 cách nhanh nhất, dễ dàng nhất với một chi phí ít hơn bất kỳ thị trường nào mà bạn vươn tới.

17. Phương tiện truyền thông linh hoạt

Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính của nó là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.

18. Tiếp cận một thị trường của giới trẻ và mang tính giáo dục

Ở hầu hết các trường đại học đều đã cho sinh viên tiếp cận vào Internet, giới học sinh phổ thông sẽ từng bước làm quen và sử dụng dịch vụ Internet trong nhiều năm tới. Nhu cầu về sách vở, trang phục thể thao, các khóa học, thời trang trẻ và rất nhiều thứ khác sẽ trở thành nhu cầu đa dạng của thị trường trên Internet. Thậm chí ngay cả khi áp dụng dịch vụ thương mại điện tử trên mạng và tuổi thọ trung bình có phần tăng lên thì sự tăng trưởng của khu vực thị trường tuổi dưới 25 vẫn tiếp tục.

19. Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp

Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh,… Với 70 triệu người sử dụng thường xuyên và số lượng người sử dụng tăng lên hàng ngày, thông tin kinh doanh của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.

20. Phục vụ tại thị trường địa phương

Chúng ta đã nói về sức mạnh của việc phục vụ nhu cầu trên thị trường quốc tế thông qua Internet, nhưng còn khu vực thị trường ở ngay địa phương của bạn thì sao? Câu trả lời là: chính khách hàng trong địa phương bạn thông qua các hoạt động marketing, họ sẽ biết tới Website, truy cập thông tin trên Internet và mang lại lợi nhuận cho công ty bạn. Cho nên dù công ty được đặt ở đâu thì thông qua mạng Internet, những khách hàng tiềm năng vẫn biết đến bạn và bạn cũng sẽ sẵn sàng phục vụ họ.

toàn cầu,  Bán hàng tự động,  showroom,  sẵn sàng,  chất lượng phục vụ,  bán hàng hiệu quả,  truyền tải,  Mở rộng thị trường
Về đầu trang

  Tin khác cùng chuyên mục

Tại sao cần băng thông rộng? Băng thông là gì? Tại sao cần băng thông rộng? Băng thông là gì?  (31182)

Băng thông tên quốc tế là bandwidth. Thuật ngữ này dùng để chỉ lưu lượng của tín hiệu điện được truyền qua thiết bị truyền dẫn trong một giây là bao nhiêu.

Cổng thông tin điện tử (Web Portal) là gì ? Cổng thông tin điện tử (Web Portal) là gì ?  (27782)

Hiện nay cổng thông tin điện tử là hệ thống được nhiều tổ chức, cơ quan và đặc biệt là doanh nghiệp (DN) muốn đưa vào khai thác thay cho các website giao dịch thông thường. Các cổng này tạo ra nhiều hơn khả năng tương tác hai chiều giữa khách hàng, người sử dụng và DN thông qua Internet để phát triển đa dạng các kênh cung ứng hàng hóa, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Google PageRank mang lại những lợi ích gì?  (4610)

Google PageRank hiện nay được coi là chỉ số đáng tin cậy đánh giá mức độ quan trọng mỗi trang web. Một trang web có chỉ số Google PageRank cao sẽ đem lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách truy cập, điều này đặc biệt có ý nghĩa với các website kinh doanh thương mại điện tử.

Google PageRank là gì?  (4256)

Google PageRank hiện là chỉ số đáng tin cậy chỉ giá trị của một trang web. Google đánh giá và xếp hạng các trang web bằng cả hai phương pháp tự động và thủ công dựa trên hơn 100 chỉ số chính với những thuật toán xuất sắc.

Làm thế nào để tăng Google PageRank?  (5807)

Về cơ bản, theo các chuyên gia của Google: "Không được sử dụng các phương pháp giả tạo, hãy tạo ra các trang web cho mọi người chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm"

Làm thế nào để tăng thứ hạng Alexa cho website?  (4820)

Bạn nên tiến hành các chiến dịch quảng bá website định kỳ nhằm thường xuyên thu hút khách truy cập website, tăng cao chỉ số Reach.

Tăng thứ hạng Alexa mang lại những lợi ích gì?  (4189)

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín.

Làm thế nào để duy trì và nâng cao vị trí hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của các search engines?  (3732)

Bạn cần không ngừng quảng bá website, thực hiện đồng bộ các biện pháp để tăng những chỉ số mà các công cụ tìm kiếm dựa vào để đánh giá xếp hạng hiển thị

Làm thế nào chọn được từ khóa thích hợp để cạnh tranh thứ hạng hiển thị?  (4108)

Khách hàng mục tiêu của bạn thường sử dụng những từ khóa nào để tìm sản phẩm, dịch vụ mà website của bạn cung cấp thì đó chính là các "từ khóa phổ biến"

Để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của các search engines có khó không?  (3643)

Mỗi công cụ tìm kiếm có cách đánh giá, xếp hạng hiển thị riêng. Trong đó, cách đánh giá, xếp hạng hiển thị website của Google được công nhận là phức tạp hơn rất nhiều so với Yahoo, Msn/Windows Live Search,...

Phải làm những gì để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Msn,...?  (3708)

Đầu tiên phải chọn lựa các từ khóa thích hợp để cạnh tranh.

Cạnh tranh, tăng thứ hạng trên các search engines để làm gì?  (3525)

Cạnh tranh thứ hạng trên các search engines là phương pháp quảng bá website hướng đối tượng nhất hiện nay

Công cụ tìm kiếm là gì? Cơ sở dữ liệu là gì? Từ khóa là gì?:  (11092)

Công cụ tìm kiếm (Search Engines - SEs) là công cụ chuyên đưa ra những câu trả lời đáp ứng các yêu cầu của người tìm kiếm.

Các bước thiết kế website  (5241)

Bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu để có thể xây dựng một website? Bạn có thể tham khảo quy trình thiết kế website của chúng tôi để có được hình dung về toàn bộ các bước trong quy trình thiết kế và xây dựng một website:

Làm sao biết tôi có bị banned bởi Google hay không?  (4467)

Bạn có thể biết được Website của bạn có bị banned hay không được indexed bởi Google hay không bằng cách sử dụng lệnh “ site:www.yousitename.com ” trong trang tìm kiếm của Google.

Website của tôi ở vị trí thứ 5 trên Yahoo, nhưng thậm chí lại không nằm trong top 1000 của Google. Tại sao?  (4386)

Yahoo và Google sử dụng 2 thuật toán khác nhau để hiển kết quả trên trang tìm kiếm của mình. Yahoo thường “chú ý” đến SEO o­n-page như các thẻ H1, Title, độ “dày” của từ khoá... trong khi Google lại “thích” SEO Off-page như các link đến.

Tôi có nên sử dụng Sitemap hay không?  (4728)

Mỗi website đều nên sử dụng Sitemap. Đây là cách để giúp các visitor dễ nhận biết cấu trúc trang của bạn hơn.

Làm thế nào tôi có thể sử dụng file Robots.txt?  (4463)

Đây là một file nằm trong thư mục chính của một website. File này cho các spiders của những công cụ tìm kiếm biết chỗ nào trên Website chúng được phép “lần mò” tới. Về cơ bản, spider có thể scan bất cứ file nào nếu bạn sử dụng cấu trúc sau:

Khi nào thì Google cập nhật backlink và Page rank?  (6205)

Thực ra thì không có một lịch trình chính xác cho việc bao lâu thì backlinks hay Page Rank được Google cập nhật 1 lần.

Backlink là gì? Tầm quan trọng của backlink?  (4572)

Backlink là link liên kết đến một trang web nào đó. Số lượng backlink là chỉ số về sự quan trọng và sự ảnh hưởng của một trang web nào đó.

Page Rank là gì?  (5088)

PageRank là một cách để Google dùng để đánh giá mức độ phổ biến của 1 website. Cách đánh giá này dựa trên số lượng đường link tới 1 website cụ thể nằm trên các website khác.

Tại sao tôi phải sử dụng từ khoá?  (6246)

Sử dụng cụm từ khoá tìm kiếm cho Website là không thể thiếu đối với chiến dịch quảng bá trên Internet của bạn vì ba lý do sau.

Black-hat SEO và White-hat SEO khác nhau như thế nào?  (5134)

Black-hat SEO ( tức là SEO “mũ trắng”) là thủ thuật tăng thứ hạng của một website trong kết quả tìm kiếm ví dụ như là cloaking, keyword stuffing, doorway pages, tiny text/alt text, invisible text hay hidden text, miror/duplicate sites, submitting repeatedly và một số cách khác.

Tại sao bạn thích có vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo hay MSN?  (4270)

Đây là 3 công cụ tìm kiếm phổ biến nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tất cả các công cụ tìm kiếm khác hầu hết đều lấy kết quả tìm kiếm từ 3 công cụ trên.

Dịch vụ SEO có thể mang lại điều gì cho doanh nghiệp của bạn?  (4384)

Một điều chắc chắn là các dịch vụ SEO sẽ giúp được bạn cho dù lĩnh vực mà doanh nghiệp của bạn đang theo đuổi là gì đi nữa. Bất cứ một tập đoàn lớn hay một doanh nghiệp nhỏ nào cũng cần sự hiện diện trên mạng Internet.

Dịch vụ SEO là gì?  (4779)

Bạn đang nghe rất nhiều về SEO, nhưng bạn lại không biết nhiều về nó và chính xác nó là gì? Vậy thì bạn hãy đọc những thông tin sau để hiểu hơn về dịch vụ SEO nhằm bước vào thế giới Internet tốt hơn, hiểu quả hơn. Website của bạn chỉ thực sự hữu ích và có thể sinh lời khi có nhiều người tìm đến.

Lợi ích của website dành cho DN?  (4746)

Trả lời:
- Cung cấp thông tin nhanh chóng, mang tính cập nhật để phục vụ tốt các đối tượng khách hàng
- Khối lượng thông tin cung cấp không hạn chế như quảng cáo trên báo đài

Trường hợp website bị sự cố, bị hacker phá... thì sẽ xử lý thế nào?  (4765)

Việc một website trên mạng bị sự cố do hacker cố tình phá hoặc thỉnh thoảng website bị ngưng hoạt động vài phút là điều không tránh khỏi. Không ai dám đảm bảo 100% rằng website không bị sự cố.

Việc thay đổi thông tin trên website sẽ như thế nào, ai đảm nhiệm, có tính chi phí không?  (4722)

Trả lời: Khi quý vị đã yêu cầu chúng tôi hoàn thiện 1 website đồn, các chức năng quản lý dữ liệu trên hệ thống thuộc về quý vị, quý vị có toàn quyền quản trị nội dung website của mình và hoàn toàn không mất chi phí cho việc quản trị nội dung của website.

Có nhiều đơn vị liên hệ mời tôi làm website, tôi cũng chưa biết chọn ai. Vì sao tôi nên chọn NT?  (4368)

Trả lời: Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website, giá cả rất cạnh tranh và chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ cũng rất đa dạng. Tuy nhiên việc lựa chọn nhà cung cấp là điều mà không ít khách hàng gặp khó khăn, anh/chị có thể biết nhiều nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website. Song, việc lựa chọn nhà cung cấp cần dựa trên 1 số yếu tố sau:


Mỗi trang bản ghi    ( Trang hiện tại: 1) Trang sau >>
Trang : 1 2
 

Chính sách Quy định
Quy Định Và Hình Thức Thanh Toán
Chính Sách Vận Chuyển, Giao Nhận
Chính Sách Bảo Hành
Chính Sách Đổi, Trả Hàng
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Cho thuê website
Kho giao diện
Báo giá gói dịch vụ
Hình thức thanh toán
Phần mềm & Website
Thiết kế website
Phần mềm quản lý
Hỗ trợ Khách hàng
Liên hệ
Công ty TNHH Giải pháp phần mềm NT
Số 8, ngách 71/132, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.8586.7599 - Hotline: 0904 226006
Email: ntssvn@gmail.com - sales@ntssvn.com

Đăng ký kinh doanh số: 0101852522 do Sở kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp ngày 03/01/2006